Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Gameplay 18 นาทีแรกของ Dead Space Remake

Reply
Vote
# Wed 7 Dec 2022 : 11:51AM

Rajeedz
member
ชอบนม #1
Since 3/2/2006
(3281 post)
Onizaki wrote:
นี้รีเมคหรือรีมาสเตอร์ เปิดมาเหมือนเดิมเป๊ะๆ 80%… หลายเดือนก่อนเพิ่งเล่นภาคแรกจบรอบที่ 3 ยังจำบรรยากาศได้อยู่ โอโห้ ฉากเปิดภาคแรกดั้งเดิม น่าประทับใจกว่าเยอะ มืดๆแล้วโผล่มา นี้อะไรสว่างจนไม่น่ากลัวเลย ตลก ไอแซคเดินเร็วไปไหน 555


เท่าที่ได้ยินมาน่าจะคล้ายๆเดิม 80 เปอเซนครับ แต่เพิ่มเติมเล็กน้อยคือ
- พื้นที่ในยานน่าจะมีความต่อเนื่องกันมากกว่าเดิม + เหมือนได้ยินว่าจะมีเพิ่มพื้นที่หรือเนื้อหาบางจุดที่เคยตัดออกไปในเกมต้นฉบับเล็กน้อย
- เวลาเราเดินย้อนกลับมาจุดเดิม จะมีการสุ่มเกิด เนโครมอฟเพิ่ม
- ระบบคอมเเบทน่าจะอิงจากภาค 2 คือ เราเคลื่อนไหวดีขึ้น (แต่ในคลิปดูเดินไวไปหน่อย 55 ) กับ เอาคิเนซิส ดูดเอา limp ศัตรูมาใช้ยิงเป็นอาวุธได้ (ภาคแรก เอามายิงแล้วแทบไม่มีประโยค )
- เพิ่มพื้นที่ zero g ในเกม และ ภาคนี้เราบินอิสระได้แล้ว(น่าจะแบบภาค 2 ) สามารถสำรวจพื้นที่ได้มากกว่าเดิม

ถ้าแก้ต่างให้แบบอวยๆ คงประมาณว่า มีเท่าของเดิม ดีกว่าโดนตัดบางส่วนไปแบบพวก re remake มั้งครับ ฮะๆ

Edit 1 : เหมือนได้ยินมาว่า อาจจะมีการปรับเนื้อหาของเอกสาร หรือ audio log ในเกม ให้เข้ากับเนื้อหาในนิยาย หรือ อนิเมะ ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ด้วย (มั้งครับ)
[Edited 2 times Rajeedz - Last Edit 2022-12-07 13:48:39]
View all 1 comments >
Wed 7 Dec 2022 : 12:26PM

Onizaki
member
เมาอินาฟ
Since 28/1/2011
(14580 post)
แต่ zero g ภาคแรกดั้งเดิม นี่เวียนหัวมาก เล็งยิงแล้วไปพุ่งไปเกาะยืน ปรับมาแบบภาค 2 นี้โอเคหน่อย บินสำรวจได้



Reply
Vote




1 online users
Logged In :