ผมว่าไม่ไปทรง Honkai/ZZZ แน่ๆ และผมก็ไม่อยากให้ไปทางนั้นนะ ผมคิดว่าพวกการคอมโบเยอะไม่ได้ถือว่าเป็น game play ที่ดีกว่านะ เล่นครั้งแรกมันว้าวแต่พอเล่นบ่อยๆจะรำคาญ และผมว่าผู้เล่นเกนชินส่วนใหญ่ก็คิดแบบนั้น (ตอนนี้คนเจออบิสยังบ่นระงม และหลายคนก็ไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ)
แต่ทั้งนี้ Game play เรือ่งการผสมธาตุน่าจะปรับครั้งมโหฬารตอน 3.0 ที่มีการผสมธาตุเข้ามาเยอะ จนบางทีผมก็ยังคิดเลยว่ามันจะซับซ้อนไปรึเปล่านะ
ฉะนั้นสิ่งที่เกนชินต้องปรับไม่ใช่ Game Play แต่เป็น End Game Content ตั่งหาก ไม่ว่าจะเป็น - สาย Hardcore จับเวลา - Co-op Content ยากๆ และเยอะๆ - หรือ Character Progression ใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่สุ่มอาติแฟค
member
Since 2015-01-19 08:16:46
(4872 post)