Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Teaser เปิดตัว Dead Space จากงาน EA Play Live 2021

Reply
Vote
# Fri 23 Jul 2021 : 10:34AM

FIRST
member

Since 9/5/2006
(2375 post)
เป็นคนทำ Horror game ก็ลำบากนะ ทำน่ากลัวมาก รีวิวดี คนชอบ แต่คนส่วนมากก็ไป YT gaming แทน อันนี้สารภาพเลยว่าเป็นเหมือนกัน บางทีไม่ไหวจริงๆ

แต่จะอุตริทำน่ากลัวน้อยลง คนเล่นเยอะขึ้น ก็โดนบ่นว่าไม่น่ากลัวอีก รีวิวแย่ กลายเป็นยอดขายแย่ตามมา คือยากจริงๆนะ ทำให้รู้เลยว่า อิ resident evil นี่ก็เก่งนะ ออกภาคใหม่ๆมาก็ยังขายดี โดนด่าบ้าง ทำออกมาดีบ้าง บ้งบ้าง ก็ยังไปของมันได้เรื่อยๆ
View all 1 comments >
Mon 26 Jul 2021 : 11:07PM

UltimaXx
member

Since 2016-07-05 16:38:25
(763 post)
ส่วนตัวคิดว่าสยองขวัญ กับตกใจมันแยกกัน ถ้าเน้นแบบสยองขวัญ มอนโผล่ร้องก่อนหันทันไม่ทำตกใจอันนั้นคือดีงาม ส่วนสยองขวัญคือไม่ใช่ทำให้คิดแค่ว่าอาจมีอะไรโผล่มาอันนั้นแค่ตกใจเอาแบบให้มองแล้วเดาเหตุการณ์ หรือเห็นแล้วอารมณ์ประมาณไม่ใช่เรื่องปกติ เอางี้จริงดิ อย่านะเฮ้ย ให้เราจ้องแบบทำอะไรไม่ได้หรือปะติดปะต่อเรื่องราวคือชอบ ถ้าไม่มี jump scare แบบจงใจเลย อันนั้นละผมจะเล่นเองไหว


Reply
Vote




1 online users
Logged In :