Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เทรลเลอร์ใหม่ The King of Fighters XIV

Reply
Vote
# Mon 18 Jul 2016 : 11:53AM

Diamond Heart
member

Since 2016-07-18 11:51:18
(2 post)
เกมส์นี้ก็ใช้ unreal 4 แต่ทำไมภาพมันดูแย่จัง เทียบไม่ได้กับ Tekken 7 และ Street 5 เลย ไม่สิ สู้ DOA 5 ยังไม่ได้ด้วยซ้ำ Model กับ Texture นี่รายละเอียดเหมือนเป็นเกมส์ PS3 มากกว่า PS4
View all 8 comments >
Mon 18 Jul 2016 : 11:55AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(6109 post)
engine สร้างเองใหม่หมดครับ

Mon 18 Jul 2016 : 12:02PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(2627 post)
ไปเอามาจากไหนครับว่าใช้ unreal4 น่าจะหาข้อมูลดีๆก่อนมาปล่อยไก่ตัวเบิ้มนะครับ

ว่าแต่สมัคร user เพื่อการนี้?? ลงทุนดีนะครับ -3-


Mon 18 Jul 2016 : 12:18PM

Omegawp
staff
ราษฎรท่าแซะดีเด่น
Since 20/4/2008
(5751 post)
อย่าเพิ่งอะไรมากกับค่ายเกมที่อยู่กับตู้สล็อตกับปาจิงโกะมานาน ก่อนกลับวงการเกมเถอะครับ (เหล่โคนามิ)
ตอนนี้ขอเน้นเกมเพลย์ก่อนกราฟฟิคล่ะ lol

ปอลิง เอามาจากไหนครับเนี่ยว่าใช้ Unreal4... นี่ SNK เขาทำเองหมด

Mon 18 Jul 2016 : 12:56PM

ShenWoo
member

Since 22/1/2010
(284 post)
ปล่อยไก่ยักษ์ด้วยนะ

Mon 18 Jul 2016 : 12:58PM

river01
member

Since 13/10/2005
(2695 post)
ถ้าภาพสวยแต่ทำออกมาแล้วมีตัวละครให้เลือก 10 กว่าตัวผมขอแบบนี้ดีกว่าครับ แล้วนี่เพิ่งเริ่มทำ 3d ภาคแรกครับ ทำออกมาให้เล่น 50 ตัวได้ภาพระดับนี้ก็ถือว่าน่าชื่นชมละ

Mon 18 Jul 2016 : 1:04PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(2627 post)
ปัญหาหลักๆของ SNK คือเรื่องเงินทุน กับ ไม่เคยทำ 3D แบบ Full HD แบบจริงจังเนี่ยละฮะ

ด้วยความที่ทุนไม่มีก็เลยไม่กล้าเสี่ยง(เสียงตังค์)ใช้เอนจิ้นดีๆ เลยใช้ของเดิมๆที่ตัวเองมีอยู่ ได้แต่หวังให้ภาคนี้ขายได้ภาคหลังๆ+เกมส์ใหม่ๆ จะได้ดียิ่งกว่านี้

Mon 18 Jul 2016 : 4:20PM

cassanova
member

Since 17/2/2006
(1305 post)
ผมว่า ดีกว่าตอนที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเยอะเลยนะครับ

Mon 18 Jul 2016 : 8:10PM

Burm
member

Since 15/3/2006
(17829 post)
จริงๆตอนแรกก็เกือบจะใช้ unreal จริงๆนะ
แต่ตอนหลังพิจารณาแล้ว ทำเองจะเหมาะกับองก์ความรู้องกรณ์มากกว่าน่าจะใช้ฟีเจอร์. Unreal ไม่เยอะ เลยไม่อยากไปนั่งเรียนรู้)
ส่วน art style เขาจงใจครับ ตอนแรกจะทำ cell shade แต่จริงๆ kof จะเน้นสไตล์ภาพคล้ายของจริงมากกว่าอนิเมะ (ยกเว้น 12-13) เลยทำภาพแบบนี้
ส่วนแนวสมจริงมากๆ ก็เคยทำแล้ว แต่ใส่ kula กับอาจธน่าแล้วไม่เข้ามากๆ เลยกลับมาเป็นแบบนี้

ปล อ่านจากวิกิ


Reply
Vote




2 online users
Logged In :