Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ตัวอย่างเกมเพลย์ Star Ocean: The Divine Force

Reply
Vote
# Wed 21 Sep 2022 : 8:52AM

Wdgy Ox
member

Since 2017-01-19 17:17:43
(4721 post)
shinjikaoru wrote:
การกำกับคัตซีน จะเห็นบางซีนก็เป็นแบบพรีเรนเดอร์มาเลย แต่ส่วนใหญที่ไม่ใช่ก็เหมือนมาแบบทุนต่ำไม่ได้ใช้โมแคปอะไรเลย แต่ถึงไม่ใช้โมแคปมันก็น่าจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติกว่านี้ได้ คือถ้าขอไปทีขนาดนี้ ใช้การเล่าเรื่องด้วยSkitที่เป็นภาพนิ่งแบบ scarlet nexusไปเลยยังจะดูดีเสียกว่า

กำกับคัทซีน ผมว่าเขาทำได้แค่นี้แหละครับ
ไม่รู้ทีมปั้นโมเดล,ทำคัทซีนไม้ตายของ SOA
แยกทำมือถืออยู่ หรือลาออกกันไปแล้ว 555

shinjikaoru wrote:
ปล. จุดที่เฟลในเกมนี้ เกมมันทำให้เราบินได้ แต่เสือกปีนบันไดไม่ได้นี่คืออะไรฟระ

มี DUMA แล้ว เป็นง่อยกันหมด

Reply
Vote




1 online users
Logged In :