Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสวนา��าษาต่อยตี Season 4 : KAGE EDITION

Reply
Vote
# Mon 19 Aug 2019 : 9:49AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
"สร้างเกมยังไงให้เป็นตำนาน " ไดโกะสัมภาษณ์คุณนิชิทานิบิดาแห่ง Street Fighter II

สรุปใจความสำคัญ

จริงๆแล้วทีมต้องการให้มีตัวละครเยอะๆ แต่ก็ต้องจำกัดเอาไว้ด้วยบทบาทที่แตกต่างกัน อย่างเช่นเขาต้องการตัวละครที่ตัวใหญ่และทรงพลังจึงออกมาเป็น Zangief สุดท้ายเราจึงได้ตัวละครที่ใช้เล่นได้มา 8 ตัวที่แต่งต่างกัน(ริว/เคน น่าจะเป็นเหตุจำเป็นเพราะมีมาก่อนแล้ว)

สำหรับ Boss ทั้งสี่ตัวนั้นเดิมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้บังคับโดย A.I เพียงอย่างเดียวผู้เล่นไม่สามารถนำเอามาเล่นได้ ตัวละครพวกนี้จึงแข็งแกร่งเป็นพิเศษเพราะสามารถทำในสิ่งที่ตัวละครปกติทำไม่ได้ เช่นการกระโดดไปเกาะลูกกรงของ Vega หรือ Last Boss ของเกม M.Bison ที่มี moves ที่แข็งแกร่งมากเป็นพิเศษ

เดิมที่ท่า Dash Straight ของ Balrog นั้นไม่ได้ถูกเซ็ทเอาไว้ว่าต้องเป็นการกดช็าจค้างไว้ แต่เป็นท่าต่อยหนักไปข้างหน้าเฉยๆ

ดูการสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่คลิปด้านล่างครับ

[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2019-08-19 09:53:08]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :