Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Mortal kombat 11 gameplay trailer

Reply
Vote
# Fri 18 Jan 2019 : 8:53AM

misingshot
member
บรรลุ
Since 12/10/2006
(17449 post)
Mortal Kombat นี่เคยชอบนะครับ
สมัยภาค 1-2-3
แต่พอเล่น Street Fighter
หรือเกม VS Fight จาก JP แล้ว
รู้สึกว่า มันถูกจริตกว่า

ยังไงดี ถ้าให้แยกออกเป็นรูปธรรม
ก็น่าจะเหมือนที่ ผมชอบ Tekken (แม้เล่นไม่เก่งเลย)
แต่ ไม่เคยชอบวิธีเล่น Dead or Alive

เช่นกัน ไม่ชอบวิธีเล่นของ Mortal Kombat
แบบที่ชอบใน SF, KOF, MVC และ 2D อื่นๆ

จังหวะกระโดดมันแปลกๆ
จังหวะคอมโบแปลกๆ
จังหวะ punish แปลกๆ
ดูเฟรมการเคลื่อนไหวไม่ค่อยออก
และ ต้องกดปุ่มค้างเพื่อป้องกัน

และที่เหมือนจะเกินพอดีไปหน่อยหลังๆนี้คือ
ความรุนแรงที่นำเสนอ

ไม่ได้บอกว่าผิดที่ใส่มา
แต่หลังๆมันเหมือน....ทำไมมันดูเกินพอดี

สมัยก่อนจะมี Fatality ตอนจบยก
มันยังดู มีศิลปะในการใส่มา

หลังๆนี้มีหักแขน (แบบหักสองท่อนเลย)
อาวุธแทงทะลุตัว ทะลุตา แทงทะลุปาก
กระโหลดแตก ระหว่างยก

แต่ ก็ยังสู้ได้ปกติ กระโดดเหยงๆปกติ
จนมันกลายเป็นดู เกินพอดี เหมือนสักแต่จะยัดๆมา
เอาให้สะใจ ให้เลือดเยอะๆ แผลเยอะๆมากไปหน่อย

ในส่วนของการซูมเข้าเพื่อเน้นความหนักหน่วงของท่า
ผมชอบมากนะครับ พวกท่า Fatal Blow ต่างๆ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแค่เน้นให้ดูว่ามัน "โดนจังๆ" เฉยๆ
ไม่ต้องหักโน่นนี่นั่นทั้งตัว มันน่าจะดู พอดี กว่านี้หน่อย

ที่สนใจภาคนี้ตรงโหมดเนื้อเรื่อง
เห็นแล้วรู้สึกดูน่าสนใจ อาจจะได้ซื้อเล่นกันภาคนี้


ป.ล. อยู่ดีๆก็คิดถึงภาคเส้าหลิน PS2
ที่เป็น Action เล่นได้สองคน ภาคนั้นสนุกมาก
อยากให้เอามาทำอีกจัง แบบนั้น
View all 6 comments >
Fri 18 Jan 2019 : 9:25AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(5296 post)
mechanic mortal kombat มันน่าจะได้แค่นี้จริงๆแหละ แข็งๆ แต่ถ้าคนชอบก็คือชอบ แต่ถ้ามาเล่นพวกเกมส์fighting ญุี่ปุ่น จะพาลเกลียด mk เพราะเกมส์มันดูแข็งๆแปลกๆ จริงๆนั่นแหละ
ปล. เห็นเขาบอกภาคนี้เพิ่ม just guard เข้ามา ทำให้ตัวเกมส์มีความลึกขึ้นเยอะเลย

Fri 18 Jan 2019 : 9:56AM

G'o'LF
member

Since 9/2/2009
(7980 post)
พูดถึงภาคเส้าหลิน ผมก็อยากให้มันทำแบบนั้นอีกเล่นกับเพื่อนอย่างสนุกแข่งกันทำคอมโบ
เล่นวนกันอยู่สองเกมกับ Lego star wars


Fri 18 Jan 2019 : 10:03AM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1716 post)
ผมว่าเกมฝรั่ง มันดูไม่ค่อยมีน้ำหนัก มาตั้งแต่สมัยยุค2Dแล้วนะครับ พึ่งจะมาแก้จุดนี้ได้กยุคps3
จริงๆเขาก็ไม่ผิด เพราะโลกแห่งความจริง และฉากบู้หนังตะวันตก มันก็ไม่ได้ดูมีน้ำหนักแบบเกมญี่ปุ่น
แต่เกมญี่ปุ่น มันอิงโลกการ์ตูน อิงฉากบู้ในการ์ตูนกับหนังกังฟู มันดูโอเวอร์กว่าโลกความจริงและดูดีกว่ามันส์กว่า

Fri 18 Jan 2019 : 10:06AM

Marasai
member

Since 29/3/2005
(25791 post)
เรื่องแขนหักขาหักนี่อย่าไปคิดมากครับ ทำมาดูสะใจเฉยๆ พลีงรีเจนเกินล้านกันทุกคน

Fri 18 Jan 2019 : 10:11AM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1716 post)
หักแขนขา มันเป็นการ เอเตอเทนคนเล่น เหมือนกับพวกท่าทุ่มเกมเทคเคนนั่นหละครับ
ฝั่งญี่ปุ่นเน้นคิดท่า สวยๆเท่ห์ๆหรูหราอลังการ มาเอนเตอร์เทนคนเล่น
ส่วนฝรั่งเขาเลิกคิดจะไล่ตามญี่ปุ่นนานแล้วเขาเลยเลือกไส่สิ่งที่ตัวเองถนัดลงไปแทน

Fri 18 Jan 2019 : 10:35AM

ผู้ชมโทรทัศน์
member

Since 2014-11-04 11:54:10
(1659 post)
คุณ ukaka ผมว่าเกมดีไชนเนอร์ฝรั่งส่วนใหญ่มันก็ไม่ได้มีรสนิยมเหมือน MK ทุกคนหรอกนะ


Reply
Vote




1 online users
Logged In :