Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ยอดขายเกมในญี่ปุ่นประจำสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 2018 - Dissidia NT

Reply
Vote
# Thu 18 Jan 2018 : 10:12AM

NeKoCh@n
member

Since 18/3/2006
(2876 post)
จริงๆ Title Dissidia มันน่าจะขายได้มากกว่านี้ แต่คงเพราะ Port มาจาก Arcade แทบทั้งดุ้นล่ะมั้ง

เมื่อวานลองเข้าไปอ่านรีวีวจากใน Amazon JP ดู ตัวเกมโดนบ่นเยอะเหมือนกัน เช่น
1. ทำไมไม่ทำ Story ให้ดูแบบปกติไปเลย ต้องมาใช้แต้มปลดดูนี่มันยุ่งยาก
2. จะเก็บแต้มจาก Offline ต้องเล่นโหมดสู้ 6 แมทช์รวด ซึ่งค่อนข้างยากสำหรับมือใหม่ + ใช้เวลาเยอะ แต่จะไปเก็บจาก Online ก็สู้คนอื่นไม่ได้อีก
3. โหมดน้อยมาก อุตส่าห์เป็นแบบ Console ทั้งที แต่เหมือนแค่ Port มาจาก Arcade ทั้งดุ้นจริงๆ
4. เซ็ง Customize ตัวละครไม่ได้แบบตอน PSP

นอกนั้นก็จะเป็นพวกบ่นเรื่องหวังว่าจะได้ระบบแบบ PSP แต่กลายเป็นเน้นตี Online (จริงๆถ้าติดตามข่าวก็น่าจะรู้นะ)
ส่วนถ้าเป็นคนที่ชอบเล่นแนวตี Online กับคนอื่นอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมดี
และมี Comment เป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ถ้าหวังอยากเล่นแบบตอน PSP ก็อย่าจัดดีกว่า ผิดหวังแน่นอน
View all 1 comments >
Thu 18 Jan 2018 : 3:32PM

Yoyo-kunG
member
ส่องหาแต่นม #6
Since 26/5/2007
(6935 post)
คือมันยกอาเขตมาทั้งดุ้นจริง สตอรี่โหมดแบบนั้นมันชัดเจนว่าไม่อยากไปแก้ไขเกมมาก ให้เก็บแต้มแล้วไปแยกดูกันง่ายกว่า ระบบกาชาน่าจะเพิ่งเพิ่มมาในคอนโซลคือต้องการให้อยู่กับเกมนานขึ้นโดยการสุ่มสารพัดอย่างจนกว่าจะครบหรือที่ต้องการ มากกว่าการเก็บแต้มเพื่อเลือกเลยแบบเดิม ที่ทีมงานลงแรงก็คือคัทซีนสตอรี่เท่านั้นเอง

หลักๆคือมันก็แค่ย้ายจากตู้เกมมาอยู่ในบ้านเท่านั้น ในประเทศที่หาตู้เกมเล่นไม่ยากก็ไม่แปลกที่จะมีคนสนใจอยู่แค่นั้น ออกนอกอาจมีกระแสดีกว่าถ้าคนเข้าใจจริงๆว่านี้คือ อาเขต ทีมแบทเทิลเกมนะ ไม่ใช่เข้าใจผิดว่านี้คือภาคต่อระบบมาจากpsp


Reply
Vote




1 online users
Logged In :