Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
[CrowbCat] 5 ปี + เงินพันล้าน = Mass Effect Andromeda
Tweet
Reply
Vote
#
Mon 27 Mar 2017 : 11:43AM
Sorrowkung
member
งงเต๊ก เห็ดโคนเครียด
Since 21/4/2010
(11468 post)
เรื่อง facial animation น่าจะแก้ยากละ เดาว่าใช้การ morph หน้าให้เปลี่ยนตามเสียงพูด (ทำหน้าหลายแบบไว้ก่อนแล้ว morph จากหน้าแบบนึงไปอีกแบบ) และคงกำหนดให้ซิ้งค์กับบทพูด ซึ่งทำให้อนิเมทได้อัตโนมัติประหยัดงบแต่ข้อเสียคือถ้าคอมดันตัดสินใจ morph ผสมกันหลายแบบจะเกิดอาการหน้าผี (สมัยเรียน 3D อาจารย์ก็เคยเตือนว่าอย่า morph ผสมหลายหัวพร้อมกัน)
เดาว่าปัญหาอีกส่วนหนึ่งเกิดจากพูดเร็วมากจนประมวลผลพลาด สังเกตว่า Witcher และ Fallout จะพูดช้าพูดชัดกว่านี้ เกมนี้พูดไว+ไม่ชัด ฟังแล้วงง
และอนิเมทดวงตาให้กรอกตามเป้าหมายเลยจ้องเป็นผีถลึงตาขนาดนั้น ไม่เหมือนการสนทนาจริงที่มีการหลบตากรอกตาเป็นธรรมชาติ ที่พอจะทำได้คือไปกำหนดค่า morph ลดลงแต่จะได้สีหน้าทื่อๆ แทน
Like
: BeBear Skywalker, dotdotdot, HopExRaY, Iseria Queen
[Edited 1 times Sorrowkung - Last Edit 2017-03-27 11:43:48]
View all 1 comments >
Mon 27 Mar 2017 : 2:15PM
HellIsMyHome
member
Since 30/5/2010
(2682 post)
มัน baked ไม่ได้หรอครับ ผมว่าไหนๆเกมก็ใหญ่ละก็ใหญ่ไปให้สุด
Reply
Vote
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
member
Since 21/4/2010
(11468 post)