Rouge One - ถึงแม้จะเอาชื่อมาล่อเรียกแขก แต่ตัวหนังเองก็ทำมาได้ดีมากๆทำเอาคนที่ว่า "No Jedi No Party" ยังต้องชม ถึงนักแสดงส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีชื่อแต่ก็ทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างดี(ปกติก็เลือกดาราโนเนมมาแสดงกันอยู่แล้วอ่ะนะ) ส่งต่อไตรภาคเก่าได้ดีงาม ขึ้นแท่นความสนุกต้นๆของเฟรนไชส์ Star Wars ได้สบายๆ
The Secret Life of Pets - คือหนังปังที่แป้กที่สุดสำหรับผม สนุกแค่ช่วงแรกๆที่สัตว์ยังอยู่ในฐานะสัตว์เลี้ยงของมนุษย์ พอออกผจญภัยก็ออกทะเล หลุดโลกและน่าเบื่อจนจบในบัดดล เรื่องใกล้ๆตัวไม่เล่นพาออกท่องดาวอังคารซะงั้น ขนาดผมเลี้ยงหมาเองด้วยยังไม่ชอบ ภาคต่อมาก็ไม่ดูแน่นอน
สองเรื่องหลังยังไม่ได้ดู แต่จะหาดูในอนาคตต่อไป
เพิ่มหนังปังปีนี้ของผมอีก 2 เรื่องคือ Your Name และ Koe no Katachi เรื่องหลังถึงยังไม่ได้ดูก็รู้ว่าปังแน่นอน 555
member
Since 24/9/2008
(855 post)