Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
This thread is locked
Docking station ของ Nintendo Switch มีหน้าที่หลัก 2 อย่างคือจ่ายไฟและเอา��าพขึ้น TV

Reply
Vote
# Sat 22 Oct 2016 : 4:37PM

suede
member

Since 23/4/2006
(21928 post)
สมัยนึงผมเคยทำเกมลงเครื่อง wii
มีอยู่ครั้งนึงตอนอ่าน SDK เกี่ยวกับเรื่องการแสดงผล shader หรือ เมโมรี่อะไรนี่แหละ

มันมีการตอบโต้มาว่า อย่าเอา Zelda มาเป็นมาตรฐาน เพราะ dev ภายนอกไม่สามารถเข้าถึงบางอย่างได้


คือ ตอนนั้นอึ้งๆนะ ว่าเอาจริงเรอะ

แต่ย้อนกลับไปสมัย SFC นินก้อแอบมีชิพเศษระบบพิเศษของตัวเองนิสัยขี้กั๊กนี่แก้ไม่หาย 3rd ไม่เอามาหลาย gen แต่แนวทางแกก้อไม่เปลี่ยนแปลง
View all 1 comments >
Sun 23 Oct 2016 : 11:42AM

Mugaa
member

Since 13/6/2011
(982 post)
ซอฟเฮาท์ ของนินสามารถเข้าถึง api HW โดยตรงครับ ส่วน 3th paty ใช้ได้แค่ lib ที่นินทำมาให้ ซีรีปลาโลมานั้นแหล่ะ เก่าแบบไม่รู้จะพูดยังงัยดี เป็น lib ที่ใช้มาตั้งแต่สมัย GC เหตุผลหนึงที่เม้าท์กันในเหล่า dev คือนินไม่ต้องการให้ 3th party ทำเกมมาแข่งกับ 1st party


Reply
Vote




1 online users
Logged In :