Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Eurogamer สัม��าษณ์ creative director ของเกม Nioh

Reply
Vote
# Wed 5 Oct 2016 : 8:17AM

Kanann
staff

Since 17/4/2008
(18092 post)


[Link]

ย่อ:

12 ปีในการสร้าง โปรเจคต์ลูกรักของ CEO ชิบุซาวะ โค
ตอนแรกวางแผนว่าจะเป็น jRPG
>>> Omega Force เอาไปทำ ลองเปลี่ยนให้เป็นแนวมุโซ
>>> ย้ายมาอยู่ในทีมนินจา กลายเป็นเกมแอคชั่น
>>> Dark Souls ดัง ลอก...แรงบรรดาลใจซะ (ฟิน)
ทีม Souls เวลาเทสต์บอส = ถ้าชนะแบบ perfect ได้คือเทสต์ผ่าน
ทีม Nioh เวลาเทสต์บอส = ถ้าแก้ผ้าสู้แล้วชนะได้คือเทสต์ผ่าน

บ่นว่าเดโมง่ายไปใช่มั้ย? เดี๋ยวทีมสร้างจะเพิ่มด่านยาก ๆ ให้อีกเพียบ!

บ่นว่า stamina หมดเร็วเกมยากไป? เราเป็นคนสร้างเกมนะไม่ใช่ทาสคนเล่น ไม่แก้!




รู้ไว้ใช่ว่า:
นอกจาก NPC หลายคน นายวิลเลี่ยม ตัวเอกเกมนี้ก็มีต้นแบบมาจากคนที่เคยมีชีวิตอยู่จริงในประวัติศาสตร์ด้วยนะ
[Link]
[Edited 1 times Kanann - Last Edit 2016-10-05 08:25:07]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :