Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เมื่อ Kitase พูดถึง FF VII Remake

Reply
Vote
# Fri 28 Aug 2015 : 12:08AM

banktoom
staff
เมานมตาลุงหัวหงอก
Since 2012-06-11 13:05:47
(27141 post)
FF VII นี่คิดไปคิดมาถ้าเอาเอนจิ้น FFVX มาต่อยอดก็น่าจะได้เล่นเร็วกว่าที่คิดนะไม่น่ารอนาน
ขอแค่อย่าให้ใครบางคนอวยออกนอกหน้าก็พอ
View all 5 comments >
Fri 28 Aug 2015 : 10:22AM

Kanann
staff

Since 17/4/2008
(18092 post)
เพื่อสันติสุขของโลก ใช้ UE4 ดีกว่าครับ

Fri 28 Aug 2015 : 3:47PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16392 post)
ผมอยากรู้เหมือนกันว่าระหว่าง Unreal Engine 4 กับลูมินัส อันไหนมันจะเทพกว่ากัน

Fri 28 Aug 2015 : 5:20PM

Sent
member

Since 15/3/2006
(5822 post)
Iseria Queen;1849760 wrote:
ผมอยากรู้เหมือนกันว่าระหว่าง Unreal Engine 4 กับลูมินัส อันไหนมันจะเทพกว่ากัน


Unreal น่าจะยืดหยุ่นกว่านะ แถมพอร์ต มาพีซี ง่ายกว่าด้วย กินตังสองต่อ

Fri 28 Aug 2015 : 5:23PM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
Sent wrote:
Iseria Queen;1849760 wrote:
ผมอยากรู้เหมือนกันว่าระหว่าง Unreal Engine 4 กับลูมินัส อันไหนมันจะเทพกว่ากัน


Unreal น่าจะยืดหยุ่นกว่านะ แถมพอร์ต มาพีซี ง่ายกว่าด้วย กินตังสองต่อ


อันใหนเทพกว่าไม่รู้ แต่ UE4 อะ พอต มัลติง่ายกว่า เอนจิ้นเฉพาะแน่นอน

ผมเชื่อเลยว่า ถ้า FF7 ไปใช้ UE4 จริง (น่าจะใช้ ue4แหละ เพราะทาบาตะบอกเองว่า ff7 ไม่ได้ใช้ ลูมินอสทำ)
เขาก็กะใว้พอตลง สตรีม ง่ายๆ ไม่มีปัญหาทีหลัง

Fri 28 Aug 2015 : 5:29PM

Unkaiser
member

Since 2012-11-21 16:12:07
(1103 post)
ลูมินัส เท่าที่ทราบข้อดีนะครับ คือจะแสดงสีหน้าของตัวละครได้สมจริงกว่ามาก แต่ยังมีข้อจำกัดในด้านอื่น ๆ อยู่พอสมควร


Reply
Vote




1 online users
Logged In :