Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Digital Foundry วิเคราะห์เกมบน DirectX12 (Windows10)

Reply
Vote
# Mon 3 Aug 2015 : 1:59PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
ทำยากขึ้นแน่นอนคอนเฟิร์ม โดยเฉพาะ map ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น diffuse, normal, reflection, glossy

ดูตามในคลิป ถ้าจะทำได้ขนาดนั้นก็ต้องมานั่งทำ Texture ที่มีความละเอียดสูงด้วย อันนี้ฝีมือล้วน ๆ Devkit ก้ช่วยไม่ได้หรอก คนละอย่างกัน

ไหนจะต้องทำโมเดล High ซึ่งก็ต้องการคนเก่ง ๆ ที่เป็น Zbrush แบบเก่งจริง ๆ หลาย ๆ อย่างยิ่งความสมจริงเพิ่มขึ้นต้องใช้ฝีมือ ความละเอียดมากขึ้น Devkit ไรพวกนี้ ก็เป็นแค่ตัวช่วยให้ทำงานง่ายคือ พวก Generate ต่าง ๆ เอฟเฟ็คไรงี้ แสง สี เสิง ว่าไป ลองเอาโมเดล GTA V รวมทั้ง Texture มาใส่ในไอ้ Engine นี่ดู ก็บอกได้เลยว่ามันดูตลก

Reply
Vote




1 online users
Logged In :