บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
เปิดตัว Street Fighter 6
Marnburapa at 2022-02-21 13:32:18 , Reads (26867), Comments (45) , Source :
Capcom เปิดตัว Street Fighter VI แล้ว ยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายและเครื่องที่จะวางจำหน่าย
รายละเอียดโปรดติดตามต่อไปในช่วงฤดูร้อนนี้ (มิ.ย.-ก.ย. 2022)
ที่มา
[Link]
โลโก้ไร้เอกลักษณ์ หาซื้อได้ตามเว็บทั่วไป
SF5 โลโก้อย่างเท่ อันนี้โลโก้ NFT เรอะ
เพราะถ้าสมมุติConceptมันมาทาง6เหลี่ยม แล้ว ใช้ Text"sf"ใน6เหลี่ยม เอาตรงๆมันฉีกไปมากกว่านี่ไม่ได้หรอกครับ จะตัวหนังสือแบบไหนมันก็มาแนวนี้หมดแหละ
ปล. โลโก้gridแปลกๆด้วย คิดว่าน่าจะวาดขึ้นมาเองไม่ได้ไปชื้อvector stockมาปรับ แต่งงทำไมออกแบบโลโก้แนวนี่แต่gridเบี้ยว สงสัยเป็นความตั้งใจเค้าแหละ ผมลองวัดแบบคร่าวๆดูก็ว่าGridมันเบี้ยวจริงๆ
เห็นแล้วรำคาญใจอยากจะเปิดขึ้นมาเคลียร์ให้เลข 6 มันหายไป
คล้ายกันมาก
เสริจไปว่า "hexagon ตัวหนังสือภาษาอังกฤษ2ตัว logo" มีทุกตัวอักษรแหละ5555
อาจจะเกม ฟรี ด้วยซ้ำ ขายซีซั่นพาส ขายคอสตูม
เล่นไต่rank นรก จัดอันดับแบบ Esportเกมอื่นๆที่นิยมบนตลาด
ข้อดี คือตัวเกมจะมีอัพเดทแทบจะตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องบาล๊าน ตัวละคร และภาคนี้อาจกินระยะนานทุกสุด
ข้อเสียหากออกลูกนี้ พวกส่วนที่offline หรือ arcade การเล่นคนเดียว อาจถูกตัดไป
ส่วนLoreมันคงยังมีอยู่และ
เพราะตอนนี้ capcom ขาด gaas พอดี
ซึ่งเกมส์นี้ ก็ดูจะเหมาะสมดี
ยกเว้นแต่ว่าจะมี re outbreak มาให้เล่น
เพราะตอนนี้ capcom ขาด gaas พอดี
ซึ่งเกมส์นี้ ก็ดูจะเหมาะสมดี
ยกเว้นแต่ว่าจะมี re outbreak มาให้เล่น
re outbreak อย่าให้ความหวัง
ถ้ามาตอนนี้ยังไงก็day one แน่ๆ
เข็นเกมที่ทำไม่เสร็จออกมาขายเพราะต้องการรีบดันเกมเข้างาน evo
ถ้าจำไม่ผิด ออกมาวันแรกไม่มีโหมด vs สำหรับออฟไลน์ด้วย
แถมกว่าโหมด arcade จะมานี่2-3ปี หลังเกมออก
ผมมองว่าไม่มีความจำเป็นต้อง f2p เลย เพราะมันขายได้
การตลาดภาคนี่น่าจะเหมือนกับภาค5เป๊ะๆ
แต่รอบนี้ขอให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ครบทุกโหมดก่อนวางขายนะ
ส่วนเรื่องบาลานซ์ก็น่าจะตามเดิมคือ ปีละครั้ง สำหรับแพชใหญ่ และอาจจะมีแก้บั๊ค ยิบๆย่อยๆอีกนิดหน่อย
เพราะถ้าปรับมากกว่านี้คนเล่นจะหนีหมดครับ กว่าจะฝึกเมนได้แต่ละตัวมันกินเวลามหาศาลนะครับ
เข็นเกมที่ทำไม่เสร็จออกมาขายเพราะต้องการรีบดันเกมเข้างาน evo
ถ้าจำไม่ผิด ออกมาวันแรกไม่มีโหมด vs สำหรับออฟไลน์ด้วย
แถมกว่าโหมด arcade จะมานี่2-3ปี หลังเกมออก
ผมมองว่าไม่มีความจำเป็นต้อง f2p เลย เพราะมันขายได้
การตลาดภาคนี่น่าจะเหมือนกับภาค5เป๊ะๆ
แต่รอบนี้ขอให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ครบทุกโหมดก่อนวางขายนะ
ส่วนเรื่องบาลานซ์ก็น่าจะตามเดิมคือ ปีละครั้ง สำหรับแพชใหญ่ และอาจจะมีแก้บั๊ค ยิบๆย่อยๆอีกนิดหน่อย
เพราะถ้าปรับมากกว่านี้คนเล่นจะหนีหมดครับ กว่าจะฝึกเมนได้แต่ละตัวมันกินเวลามหาศาลนะครับ
คือมันยังก้ำกึ่ง ระหว่างแบบเดิมและ e sport อยู่ครับสำหรับภาค5 ภาคทั้งลองของ ทั้งเข็น ทั้งไม่เสร็จ ทั้งเปลี่ยนม้ากลางศึก
ดูทิศทางการลงงทุนใน capcom Tour ถ้าจะไปให้สุดทางนี้ F2P เป็นช้อยนึงของเกมยุคนี้ครับ
ผมว่า patch บ่อยๆเป็นผลดีครับ ธรรมชาติของเกม Esport ต้องบาล๊านอยู่ตลอดเวลา ปรับในที่นี้อย่าเพิ่งมองในแง่ร้ายครับ ปกติที่อะไรเมต้าเกินไปจะถูกnerf และอะไรที่ low tier เกินไปจะได้บัพ แบบนี้สนุกกว่า คุณเมนตัวไหนก็สามารถ สติ๊กที่ตัวนั้นได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งน้อยใจกองอยู่ low tier ตลอดกาล ในขณะที่ผ่านมา meta ก็กองตัวซ้ำๆกันในทัวนาเม้นใน SFV นี่แทบจะเป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้ง
ทั้งหมดนี้คือกาคาดเดา ครับ มันคือสมัยนิยม ผมว่าจะนั่งขายแผ่น ปีละแผ่น เปลี่ยน Edition แบบเก่า มันไม่เวิร์คแล้ว ฟรีอัพเดท ฟรีเกมส่งผลดีต่อคนหน้าใหม่ที่อยากลองด้วย
เข็นเกมที่ทำไม่เสร็จออกมาขายเพราะต้องการรีบดันเกมเข้างาน evo
ถ้าจำไม่ผิด ออกมาวันแรกไม่มีโหมด vs สำหรับออฟไลน์ด้วย
แถมกว่าโหมด arcade จะมานี่2-3ปี หลังเกมออก
ผมมองว่าไม่มีความจำเป็นต้อง f2p เลย เพราะมันขายได้
การตลาดภาคนี่น่าจะเหมือนกับภาค5เป๊ะๆ
แต่รอบนี้ขอให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ครบทุกโหมดก่อนวางขายนะ
ส่วนเรื่องบาลานซ์ก็น่าจะตามเดิมคือ ปีละครั้ง สำหรับแพชใหญ่ และอาจจะมีแก้บั๊ค ยิบๆย่อยๆอีกนิดหน่อย
เพราะถ้าปรับมากกว่านี้คนเล่นจะหนีหมดครับ กว่าจะฝึกเมนได้แต่ละตัวมันกินเวลามหาศาลนะครับ
คือมันยังก้ำกึ่ง ระหว่างแบบเดิมและ e sport อยู่ครับสำหรับภาค5 ภาคทั้งลองของ ทั้งเข็น ทั้งไม่เสร็จ ทั้งเปลี่ยนม้ากลางศึก
ดูทิศทางการลงงทุนใน capcom Tour ถ้าจะไปให้สุดทางนี้ F2P เป็นช้อยนึงของเกมยุคนี้ครับ
ผมว่า patch บ่อยๆเป็นผลดีครับ ธรรมชาติของเกม Esport ต้องบาล๊านอยู่ตลอดเวลา ปรับในที่นี้อย่าเพิ่งมองในแง่ร้ายครับ ปกติที่อะไรเมต้าเกินไปจะถูกnerf และอะไรที่ low tier เกินไปจะได้บัพ แบบนี้สนุกกว่า คุณเมนตัวไหนก็สามารถ สติ๊กที่ตัวนั้นได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งน้อยใจกองอยู่ low tier ตลอดกาล ในขณะที่ผ่านมา meta ก็กองตัวซ้ำๆกันในทัวนาเม้นใน SFV นี่แทบจะเป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้ง
ทั้งหมดนี้คือกาคาดเดา ครับ มันคือสมัยนิยม ผมว่าจะนั่งขายแผ่น ปีละแผ่น เปลี่ยน Edition แบบเก่า มันไม่เวิร์คแล้ว ฟรีอัพเดท ฟรีเกมส่งผลดีต่อคนหน้าใหม่ที่อยากลองด้วย
ผมว่า F2P ไม่เวิร์คกับเกมไฟท์ติ้งหรอกครับ มีผู้เล่นที่สู้กันแค่ 2 คนต่อรอบ แล้วต้องเรียนรู้ที่จะเก่งในระดับนึงด้วยถึงจะสนุกกับการเล่นออนไลน์ได้ ไม่งั้นโดนกระทืบแพ้อย่างเดียว มีส่วนน้อยครับที่แพ้รัวๆแล้วอยากจะเล่นต่อ
อย่างเกม F2P สายแบ่งทีมยิงทั้งหลายคนไม่เก่งมันก็ยังมีฟลุคยิงคนตายได้ ซุ่มรอเก็บแดกก็ยังยิงขึ้นที่ 1 ได้ แต่กับไฟท์ติ้งเกมนี่ทำไม่ได้แน่นอนมือไม่ถึงโดนกระทืบอย่างเดียว มันคือการกรองผู้เล่นออกไปเรื่อยๆจนสุดท้ายก้มีแต่คนเก่งๆเล่นกัน แบบนี้เกมจะตายในส่วนขายของในเกมแน่ๆ
การทำโหมดต่างๆให้ครบแล้วขายเป็นเกมดีกว่าครับ ยังมีคนที่เล่นไม่เก่งแต่ชอบกระทืบคอมซื้อมาเล่นได้ แบบผมเนี่ย
เข็นเกมที่ทำไม่เสร็จออกมาขายเพราะต้องการรีบดันเกมเข้างาน evo
ถ้าจำไม่ผิด ออกมาวันแรกไม่มีโหมด vs สำหรับออฟไลน์ด้วย
แถมกว่าโหมด arcade จะมานี่2-3ปี หลังเกมออก
ผมมองว่าไม่มีความจำเป็นต้อง f2p เลย เพราะมันขายได้
การตลาดภาคนี่น่าจะเหมือนกับภาค5เป๊ะๆ
แต่รอบนี้ขอให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ครบทุกโหมดก่อนวางขายนะ
ส่วนเรื่องบาลานซ์ก็น่าจะตามเดิมคือ ปีละครั้ง สำหรับแพชใหญ่ และอาจจะมีแก้บั๊ค ยิบๆย่อยๆอีกนิดหน่อย
เพราะถ้าปรับมากกว่านี้คนเล่นจะหนีหมดครับ กว่าจะฝึกเมนได้แต่ละตัวมันกินเวลามหาศาลนะครับ
คือมันยังก้ำกึ่ง ระหว่างแบบเดิมและ e sport อยู่ครับสำหรับภาค5 ภาคทั้งลองของ ทั้งเข็น ทั้งไม่เสร็จ ทั้งเปลี่ยนม้ากลางศึก
ดูทิศทางการลงงทุนใน capcom Tour ถ้าจะไปให้สุดทางนี้ F2P เป็นช้อยนึงของเกมยุคนี้ครับ
ผมว่า patch บ่อยๆเป็นผลดีครับ ธรรมชาติของเกม Esport ต้องบาล๊านอยู่ตลอดเวลา ปรับในที่นี้อย่าเพิ่งมองในแง่ร้ายครับ ปกติที่อะไรเมต้าเกินไปจะถูกnerf และอะไรที่ low tier เกินไปจะได้บัพ แบบนี้สนุกกว่า คุณเมนตัวไหนก็สามารถ สติ๊กที่ตัวนั้นได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งน้อยใจกองอยู่ low tier ตลอดกาล ในขณะที่ผ่านมา meta ก็กองตัวซ้ำๆกันในทัวนาเม้นใน SFV นี่แทบจะเป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้ง
ทั้งหมดนี้คือกาคาดเดา ครับ มันคือสมัยนิยม ผมว่าจะนั่งขายแผ่น ปีละแผ่น เปลี่ยน Edition แบบเก่า มันไม่เวิร์คแล้ว ฟรีอัพเดท ฟรีเกมส่งผลดีต่อคนหน้าใหม่ที่อยากลองด้วย
ผมว่า F2P ไม่เวิร์คกับเกมไฟท์ติ้งหรอกครับ มีผู้เล่นที่สู้กันแค่ 2 คนต่อรอบ แล้วต้องเรียนรู้ที่จะเก่งในระดับนึงด้วยถึงจะสนุกกับการเล่นออนไลน์ได้ ไม่งั้นโดนกระทืบแพ้อย่างเดียว มีส่วนน้อยครับที่แพ้รัวๆแล้วอยากจะเล่นต่อ
อย่างเกม F2P สายแบ่งทีมยิงทั้งหลายคนไม่เก่งมันก็ยังมีฟลุคยิงคนตายได้ ซุ่มรอเก็บแดกก็ยังยิงขึ้นที่ 1 ได้ แต่กับไฟท์ติ้งเกมนี่ทำไม่ได้แน่นอนมือไม่ถึงโดนกระทืบอย่างเดียว มันคือการกรองผู้เล่นออกไปเรื่อยๆจนสุดท้ายก้มีแต่คนเก่งๆเล่นกัน แบบนี้เกมจะตายในส่วนขายของในเกมแน่ๆ
การทำโหมดต่างๆให้ครบแล้วขายเป็นเกมดีกว่าครับ ยังมีคนที่เล่นไม่เก่งแต่ชอบกระทืบคอมซื้อมาเล่นได้ แบบผมเนี่ย
ผมถึงมองว่า ระบบไต่rank. แบบเกมกระแสนิยมด้วยนี่แหละ rankระดับเดียวกันเจอกัน รีrankทุกๆกี่เดือนก้ว่าไป
เอาจริงสำหรับคนที่คิดจะลองเล่นราคาเกมปัจจุบันรวม dlc มันไม่ถูกเลย
แอพลงมือถือ ชัวร์
และอาจมี outbreak ด้วย
[Link]
capcom. อัพ asset ของ re ที่น่าจะเป็นชองภาค outbreak remastered
เป็น leak จาก geforce now ที่พึ่งอัพเดท
ฃึ่งมันจะไปตรงกับ leak
re code veronica, outbreak, outbreak2 remastered
[Link]