บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
นับถอยหลัง 24 ชม.! ตัวอย่างเกมเพลย์ 15 นาทีของ Elden Ring (4 พฤศจิกายน 64 เวลา 2 ทุ่ม 45 นาที)
Muerte at 2021-11-03 21:04:25 , Reads (47272), Comments (82) , Source :
เกมเพลย์ออนแอร์ 2 ทุ่ม 45 คืนวันที่ 4/11/2564
[Link]
แต่พอมีภาษาไทยแล้ว โดนตัดภาษาอังกฤษ ออก สไตล์ Bandai Namco ทุกที
ใครอยากเล่น Eng คงต้องหาแผ่น Z3 SG ละมั้ง ไม่ก็ภาวนาให้แผ่นใส่มาให้ด้วย
ละ sekiro แปลแหม่ง ๆ ด้วยนะ
กลายเป็นว่าเราไปช่วยยอดเวอร์ชั่นจีน ให้เอาเวอร์ชั่นจีนมาขายอีกในอนาคต
เห็นแบบแผ่นบางร้านก็ลงข้อมูลไว้แบบนี้เหมือนกัน มีไทยไม่มี Eng
สกิลบางส่วน เสียงเอกเฟคประกอบอินเตอร์เฟคด้วย
แมมตั้งชื่อ Darksoul4 เหอะ แบบนี้ 55
แต่ที่โชว์ ยังไม่เห็นระบบโควาแนนท์เลย
แต่เพิ่งเล่น Kena พอมาเจอแมปเกมนี้ดูงานหยาบไปเลย สนับสนุนให้ทุกค่ายหยิบ Unreal ไปใช้เถอะ
จริงๆ ภาพมันก็สวยกว่าเกมอื่นๆในค่ายนะ
แลกกับแมปกว้าง Open-world(มั้ง) เฟรมเรตไหลลื่น 60
ถ้าได้ 4k ใน ps5 นี่แจ่มเลย
ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ แบบนี้ค่อยรู้สึกคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปกับการทำโพลหน่อย จำได้ว่านั่งทำนานมากร่วมๆ 15-20 นาที