ผู้ออกแบบตัวละคร Gravity Rush และผู้อยู่เบื้องหลัง Bloodborne ลาออกจาก SIE Japan Studio
เรียกได้ว่าพาเหรดกันออกจาก Japan Studio ไม่หยุดหย่อน โดยคุณ Shunsuke Saito ที่มีผลงานโดเด่นอย่างการออกแบบตัวละครในเกม Gravity Rush ทั้งสองภาคและคุณ Kentaro Motomura ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเกมหลายเกมอย่าง Dark Cloud, Wild Arms, Soul Sacrifice, Bloodborne และ Everybody’s Golf ได้ยืนยันว่าแยกทางกับ Sony Interactive Entertainment Japan Studio แล้ว
โดยคุณ Kentaro Motomura ระบุว่าจะขอออกไปสร้างผลงานเกมของตนเองต่อไปในอนาคต
กระแสข่าวที่ทีมงานเก่าแก่ใน Japan Studio แยกทางจากสตูดิโอแห่งนี้ไม่หยุดหย่อนคาดว่าคงมาจากข่าวตั้งแต่ ก.พ. ที่ผ่านมา โดย Sony ได้ประกาศดำเนินการปรับปรุงองค์กร Japan Studio โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 1 เม.ย. ซึ่งศูนย์กลางใหม่จะอยู่ที่ Team ASOBI ที่ทำเกมอย่าง Astro’s Playroom ของ PS5 นั้นเอง
ที่มา [Link]
Related News
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ทั้งเอาเกมไปลง PC และลดบทบาทของฝั่งเกาะ
มันน่าจะเข้าเค้าล่ะว่า ให้โบนัสกับคนที่โดนเชิญออก หรือออกเอง ก่อนจะ re orgainze องค์กรนั่นแหละ
ส่วนที่ให้ก็เพราะ มีส่วนร่วมในการทำกำไรในช่วงประกอบการ ps4, ps5 จะให้ออกโต้งๆก็ดูใจร้ายไป เพราะไปบีบให้เขาออกจากการ re organize องค์กร พี่แกเลยจ่ายโบนัสล่วงหน้าไปเลย
ทีนี้พวกตัวเล็ก หรือคนที่ไม่เกี่ยวไม่รู้เรื่อง ก็บุญตกหล่นได้โบนัสด้วย
เลย เฮ กันถ้วนหน้าละมั๊ง
---
ทั้งนี้ผมดมกาว ไปครึ่งกระป๋อง แต่คิดว่าน่าจะจริง
ก็ไม่แปลกที่จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบภายในองค์กรใหม่