Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ข้อมูลล่าสุด Final Fantasy XVI เน้น Action แต่มีระบบช่วยผู้เล่นไม่เก่งเกม Action ที่อยากเสพเนื้อเรื่องเป็นหลักด้วย
Marnburapa at 2021-02-24 15:08:06 , Reads (20707), Comments (28) , Source :



โปรดิวเซอร์ Final Fantasy XVI คุณ Naoki Yoshida ได้เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกมนี้ โดนพอสรุปเป็นประเด็น ๆ ได้แก่

1. Final Fantasy XVI จะเป็นภาคที่มุ่งเน้นการเล่นแบบ Action มันก็ยังเป็น Final Fantasy ที่ประกอบทั้งในด้านเนื้อเรื่องและ Action

2. สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมแนว Action ไม่เก่ง เขาก็ยังอยากให้ผู้เล่นกลุ่มนี้ยังเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องในเกมอยู่ ดังนั้น เขากำลังจัดเตรียมโหมดสำหรับผู้เล่นที่ให้ความสนใจเน้นไปที่เนื้อเรื่องด้วย แม้พวกเขาจะสร้างแก่นระบบการเล่นภาคนี้เป็น Action แน่นอนว่าเขาได้เตรียมอะไรบางอย่างให้ทำให้การควบคุมเกมได้ง่ายและลื่นไหลไปด้วย คนเล่นเกม Action ไม่เก่งอย่าพึ่งกังวลไป

3. ในฐานะที่เขาเป็นคนอายุจะ 50 ปีและอยู่ในยุคที่ได้เล่นซีรี่ส์ Final Fantasy ตั้งแต่ภาคแรก เขาคิดว่านักรบแห่งแสงก็ได้เติบโตขึ้นในโลกของพวกนั้น เขาจึงอยากสร้างโลกแห่ง Final Fantasy ที่พวกนั้นเป็นผู้ที่รู้ทั้งดีร้ายในความเป็นจริงอย่างลึกซึ้ง เขาเชื่อว่าแน่นอนมันจะต้องผ่านความทุกข์ทรมานแสนสาหัสที่จะได้รับประสบการณ์เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นเขาอยากให้ตีมหลักในเกมเป็นเกมของคนเล่นที่เติบโตมากับการเล่น Final Fantasy และเข้าใจความเป็นจริงทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกันได้พร้อมเก็บเกี่ยวอะไรออกไปและขบคิดถึงสิ่งเหล่านั้น

Final Fantasy XVI อยู่ระหว่างการพัฒนาสำหรับ PlayStation 5

ที่มา [Link]

แสดงความคิดเห็น
12 more comments >>
ดีเลยเล่นแอคชั่นไม่ค่อยเก่ง
เหมือน bio พอใกล้ออกลง ps4 ด้วย
ระบบ Party จะเป็นยังไงหว่า หรือว่าจะเป็นนี้ตลอดเนื้อเรื่อง
พระเอกจะเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก แล้วมีบอทเป็น guest
ช่วยตามเนื้อเรื่อง ตามสถานการณ์ต่างๆที่ไปเจอ แต่เราบังคับได้แค่ตัวหลัก

ถ้าแบบนี้ก็ Devil May Cry ชัดๆ ฮ่าๆ
View all 1 comments >
ถ้าทำแบบระบบ trust ใน ffxiv 5.0 ก็ดีนะครับ มี party ที่ตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ แบบ script
(ตามนิสัยด้วยนะเจ๋งดี เช่นมันมีเมคคานิคบอสที่ทำให้ต้องทรงตัวเดินบนทางเดินแคบๆ ไม่งั้นตกเหว บางคนก็จะวาร์ปไปเลย
บางคนก็เดินแบบชิลๆ บางคนก็เดินแบบกลัวๆ)
Like : Bestkiller
โยชิดะทำมั่นใจแอคชั่นอาจจะไม่สุดแต่เนื้อเรื่องกินขาดแค่นอนหลังๆ นักรบแห่งแสงเป็นอะไรไปแล้วก็ไม่รู้ เอาอารมณืเดิมกลับมาหน่อยก็ดีเอาแบบไฟนอล 14 นะ
View all 1 comments >
คนออกแบบแอคชั่นคือคนทำ dmc กับ mh จากแคปคอมนะครับ ไม่ใช่โยชิดะทำเองเสียหน่อย ตำแหน่งของ ff16 คือเป็นคนคุมครับ ไม่ได้มากำกับควบด้วยแบบ 14
ภาคนี้จะรวมตัวเป็นดรีมทีมช่วยกันทำแบบ สมัยโครโนทริกเกอร์ เหรอคับ ดีนิ
ขอในตี้ที่เล่นมีตัวละครผู้หญิงด้วยได้ไหม ไม่เล่นภาค15ก็ตรงตี้ชายล้วนนี่แหละ
View all 1 comments >
ภาค 15 ลงทุนฝึกทำ glitch อาราเนียเป็นชั่วโมงเลย
Like : Saint_ABC
Action rpg
ภาค15ก็แบบครึ่งๆกลางๆ

เอาแบบ Witcher ไปเลย

ส่วนแบบที่ปรับลงswitch
ขอแบบ dq ปรับเป็น2d jrpg turn baseแบบยุค90 ได้ก็ดี
ผมว่า ff16 อาจลง ps4 ด้วย

ไม่ก็ไม่ลง ps4 แต่ลงพร้อม pc ไม่ก็เวลาไล่เลี่ยกัน
(ผมว่า ps4 มีภาษีมากกว่า)
ดีใจที่ยังแคร์คนไม่เก่ง Action อยู่
เจอ RPG หลังๆเปลี่ยนไปเป็น Action เยอะจนเหนื่อย ไม่อยากเล่นทุกที -..-
ดีๆ ชอบเกมแอคชั่น