For Honor : รายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงใน Season 2
วันที่เริ่ม Season 2 : 16 พ.ค. 60
ตัวละครใหม่ 2 : Centurian (Hybrid) ฝั่ง Knight และ Shinobi (Assassin) ฝั่ง Samurai
ฉากใหม่ 2 : Temple Garden และ Forge
สิ่งที่เปลี่ยน และเพิ่มขึ้นมา :
- ปรับ Deadzone ของ analog ได้
- สามารถ remap ปุ่มบังคับได้ (อยู่ระหว่างการแก้ไข)
- ความแต่งต่างระหว่าง Gear ลดลง เน้น Skill ผู้เล่นมากขึ้น
- ค่าอัพเกรด gear ถูกลง
- ตัด Feat Cooldown Reduction, Throw Distance, Block Damage Resistance, Sprint Speed ออก
- เพิ่ม Defense penetration สำหรับตีทะลุ block
- แค่ status ของ Gear จะเป็นตัวเลขไม่ใช่แถบบาร์แบบของเดิม
- เพิ่ม EPIC Gear Lv 19 (สีส้ม) ปลดได้ตอน Rep 5
- ทุกตัวละครจะมีอาวุธใหม่ 4 แบบ และเกราะใหม่ 2 แบบ
- ได้รับ Exp หลังจบ match มากขึ้น 25%
- ได้ 12 dayห champion status และกล่อง item ฟรี 4 กล่องในวันเปิด Season 2
- แก้บัคอื่นๆ
ที่มา https://www.reddit.com/r/forhonor/comments/698euw/discussion_thread_for_the_warriors_den_livestream/
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ส่วนอันที่ทำให้หลายคนเลิกเลยคือเกมนี้ equipment based ไม่ใช่ skill based ตามที่โม้ไว้ ผมว่าแก้ช้าไปนะ ปัญหามันเกิดตั้งแต่เดือนแรกละ
ตามนี้เลยครับ
-ทำให้พิมพ์ข้อความได้ ไม่ใช่ใช้แต่ข้อความชุด อย่าง Wow . Good Fight อะไรพวกนี้
(ถ้าพิมพ์มันช้า น่าจะสามารถ edit ข้อความชุดได้ แบบ มอนฮันฯ)
-เห็น REP ของฝ่ายตรงข้ามเวลาเลือกตัว จะได้รู้มันเอา REP สูงหรือต่ำมา
-สามารถออกจากห้องในระหว่างเลือกตัวได้ (ถ้ามันเล่นแต่ REP สูง จะได้กดออกห้องเลย ไม่สู้มันละ ไม่แฟร์)
-สามารถป้องกัน/แพรี่พวกท่าโล่ห์กระแทกได้
-ไอ้ท่าไหล่ชนแล้วตี โล่ห์ชนแล้วตี เอาหอกปัดขาล้ม แล้วทำลูปจนตายเนี้ย ปรับมันสักที
-ปรับไอ้ระบบ REP ต่ำเจอ REP สูงเนี้ย เซง REP 0-1 ไปเจอ REP 10-30 ใครอยากไปสู้กับมัน
-เพิ่มโหมดเกมแบบ no revange no gear ใน dominion / elimination / skirmish ที
-Order ประจำวันรับทีเดียวหมดเลย ไม่ต้องจำกัด active ทีละ 3 คำสั่ง
-ไอ้ท่าไหล่ชนแล้วตี โล่ห์ชนแล้วตี เอาหอกปัดขาล้ม แล้วทำลูปจนตายเนี้ย ปรับมันสักที
เห็นด้วยกับ warden's vortex ครับ แต่ val ไม่น่าปรับนะหอกปัดมันไม่ได้ 50/50
เวลา Kensei เจอ Warlord ยืนนิ่ง + รอ spam หัวโหม่งนี่ปล่อยจอยได้เลย ทำไงก็สู้ไม่ได้
หวังว่า Defense Penetrate ที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยอะไรได้บ้าง ...... อย่างน้อยๆถ้าคนหันไป parry มากขึ้น feint ก็น่าจะมีประโยชน์เยอะขึ้น
-ไอ้ท่าไหล่ชนแล้วตี โล่ห์ชนแล้วตี เอาหอกปัดขาล้ม แล้วทำลูปจนตายเนี้ย ปรับมันสักที
เห็นด้วยกับ warden's vortex ครับ แต่ val ไม่น่าปรับนะหอกปัดมันไม่ได้ 50/50
warden's vortex นี่ก็ 50/50 อยู่นะ ถ้าฝ่าย warden ไหล่กระแทกมาก็แดชหลบ ถ้าฝั่ง warden ชนอย่างเดียวก็หลบแล้วสวนได้ แต่ถ้าฝั่ง warden mixup มา ถ้าแดชหลบก็พลาด ถ้า mixup มาก็ฟันสวนไปเลยได้นิครับ
ยิ่งเอาธงไทยขึ้นด้วยนะ พาลจะโดนเกลียด