Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Horizon: Zero Dawn : โชว์เทคโนโลยีส��าพอากาศ และเมฆในเกม
Zmile at 2015-08-25 15:16:08 , Reads (34151), Comments (27) , Source :







ที่มา allgamesbeta

(Click to expand)


แสดงความคิดเห็น
8 more comments >>
XterdogeXV wrote:
เฉยๆละ เพราะเห็นใน FF XV จนเบื่อ


ขนาดกระทู้เกมอื่นก็ยังตามมาอวยได้

View all 2 comments >
ผมละกัวใจจริมๆ
นึกถึง mod skyrim ตัวนึงเลย ลงแล้วกินสเปคโคตร
xenoblade X / witcher 3 ก็มีนิครับ เลยเฉยๆไปละ ว่าเกมสมัยนี้ยังไงก็ต้องมี
เพิ่มตัวชี้วัด จากจำนวนหญ้า มีจำนวนเมฆเพิ่มอีกอย่าง
พูดถึงเรื่องเกม คอนเซป มันเจ๋งดีนะ อยากให้ตอนเล่นจริงละสนุก แบบมาเป็นม้ามืดแบบ GOW ภาคแรกเลย
นั่งดูจนจบนึกว่าจะมี ฝน มีหิมะ มีพายุ *.*
ปีหน้าได้เกมเล่นเพิ่มแหละ ล่ามอน hi-tec
Like : Snowywishs
คนที่ไม่รูว่าเกมนี้เป็นยังไง หรือลีมไปแล้ว เชิญดูในคลิปค่ะ ส่วนคนที่รู้แล้วก็ดูซ้ำได้นะจ้ะ



เกมนี้ เป็นเกม ACT-RPG สำหรับ PS4 เท่านั้น โดยผู้สร้างตั้งใจว่าจะให้มันเป็นเกม "มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ แห่งตะวันตก" เลยทีเดียว มีกำหนดวางจำหน่ายปี 2016 อืม ปีหน้านี้ PS4 มีเกมเทพออกเยอะน่าดูเลยนะ




คิดว่าเกมนี้น่าจะดึงศักยภาพในการประดิษฐ์ภาพของ PS4 มาใช้ได้ในระดับสูงทีเดียว ดังนั้น เรื่องภาพนี้หายห่วงได้เลย สวยงามอย่างมากแน่นอน ที่ฉันสนใจคือ ความสนุกของเกม ว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดไหน แต่ยังไงซะการล่าสัตว์ประหลาดจักรกลตัวโต ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยค่ะ

นางเอกจ้ะ




นกน้อยคล้อยบินมาเดียวดาย(น้อยกว่าปลาวาฬนะจ้ะ) ตัวนี้ท่าจะโหด

Like : Rindaman12345
ที่เขาฮือฮากันเพราะมันเป็น real time ครับ แถมใช้เวลา compute(render) แค่ 2ms เองมั้งถ้าจำไม่ผิด
ยังไม่มีเกมไหนทำแบบนี้นะรู้สึก ใกล้เคียงสุดๆก็ drive club อ่ะ