Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
SQEN ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้

Reply
Vote
# Mon 23 Dec 2024 : 9:17AM

banktoom
staff
เมานมตาลุงหัวหงอก
Since 2012-06-11 13:05:47
(28573 post)


แสดงให้เห็นว่าเทิร์นเบสมันไม่มีวันตาย Yaroan ชอบเอามาล้อบอกเหลี่ยมบอกต้องปรับรูปแบบเพื่อความทันสมัย ไม่รู้ใครพูด

ช่วงนี้ซื้อ FF ภาคเก่าๆเล่นหลายภาค :ซื้อ DQ6 มาด้วย เหลี่ยมเหมาะกับการทำเกมเทิร์นเบสสุด ภาค 17 ขอเลย เทิร์นเบส และขอระบบการพัฒนาตัวละครด้วย แบบภาค 16 ไม่เอาแล้วนะ

- เทิร์นเบส ไม่มีวันตายเพราะมันอยู่คู่เกม RPG มาตลอด Metaphor นี่ชัดเจนอะ ระบบนี้ทั่วโลกยอมรับ จริงๆทีมงานโดนถามม่อยเรื่องเทิร์นเบสเค้าก็ตอบเหมือนเดิม เค้าเชื่อในระบบเทิร์นเบสและใช้มาตลอด
- FF จุดเด่นเลยคือระบบพัฒนาตัวละครที่มักจะแตกต่างกันในแต่ละภาค แถมมีความสุดโต่งอีกในหลายภาคและสามารถพัฒนาตัวละครได้หลากหลาย สามารถทำให้เก่งด้านไหนก็ได้นี่คือความสนุกจริงๆของ FF
View all 3 comments >
Mon 23 Dec 2024 : 11:13AM

Nontqq
member

Since 2012-07-24 11:05:41
(769 post)
อยากเล่น turn-base สนุกๆจากเหลี่ยมแบบสมัยก่อนเหมือนกันครับ Metaphor นี่เหมือนออกมาตบหน้าอะ

Mon 23 Dec 2024 : 11:31AM

chakgy
member

Since 29/7/2009
(1883 post)
FF นี่เอาจริงๆต้องบอกว่าที่เป็น Turn base แท้ๆจริงๆมันแค่ 1-3 กับ 10 เองนะ
ภาคอื่นๆที่เป็น ATB มันก็ไม่ใช่ว่าเป็นเทิร์นเบสแท้ๆ เราไม่เห็นว่าศัตรูจะออกเทิร์นเมื่อไหร่
ผมมองว่ามันเป็น command base ซะมากกว่า แบบ 10-2 หรือ 13 นี่เรียกว่า action command base เลยยังได้
Turn base แท้ๆโคตรสนุกก็อย่าง Fantasian ที่เหลี่ยมจัดจำหน่ายให้ของลุงหนวดก็เงียบสุดๆ

Mon 23 Dec 2024 : 1:20PM

เป็นคนดีของสังคม
member

Since 2012-07-05 20:49:51
(908 post)
ผลละกลัว FF17 จะกลายเป็น Soul Like + RPG


Reply
Vote




4 online users
Logged In :