Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Metaphor: ReFantazio คะแนนรีวิว GOTY!?

Reply
Vote
# Fri 6 Dec 2024 : 4:27PM

DjEoAeR
member

Since 2013-07-20 11:17:11
(2278 post)
เล่นมา 70 ชั่วโมงได้ละ วิจารณ์ได้ซะที เป็นเกมที่ดีนะ แต่ไม่ลงตัวในหลายๆอย่าง จุดที่ไม่ชอบเลยคือเพื่อนมาช้าเกินไป เพราะเพื่อนดันไปผูกกับระบบจ๊อบที่เพิ่มขึ้น แต่ตัวเกมลืมไปว่ามันต้องใช้เวลาพัฒนาความสัมพันธ์อีก กว่าจะใช้ได้เต็มประสิทธิภาพของจ๊อบนั้นๆก็เลทเกมเลย ข้อเสียอีกอย่างคือ ได้เพื่อนช้าแล้วแถมไม่เรียนรู้สกิลจากจ๊อบอื่นๆมาเลย อาชีพหลักของตัวเองยังเลเวลน้อยๆเลยด้วยซ้ำ จะใช้ก็ต้องมาเสียเวลาฟาร์มอีกอีก แล้วการฟาร์มเยอะๆของเกมนี้ทำให้ตัวเกมหมดความสนุกไปเยอะมาก เพราะเมื่อเลเวลเราสูงกว่ามอน กลายเป็นฆ่ามอนโตยไม่ต้องตัดฉากสู้ได้เกือบตลอดทั้งเกม ข้อเสียสำคัญที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ สลับจ๊อบหรือสกิลในฉากสู้ไม่ได้(หรือทำได้แต่ผมไม่รู้หว่า) จุดนี้ทำให้ต้องมาปิดเกมเพื่อเข้าไปสู้ใหม่บ่อยมากจนน่ารำคาญ ความต่อเนื่องในการเล่นเป็นศูนย์ต่างจากเพอร์โซน่ามาก ทั้งๆที่ตัวเกมมันจำการเซ็ตสกิลใส่ตอนเปลี่ยนอาชีพแล้ว ทำไมไม่มีระบบการสลับอาชีพตอนอยู่ในฉากสู้ก็ไม่รู้ ระบบตีจุดอ่อนแล้วได้เทิร์นเพิ่มมันทำให้เกมค่ายนี้สนุกนะ แต่การออกแบบจ๊อบที่ไม่สมดุลย์ ทำให้การเล่นจริงๆมันไม่ลงตัวเท่าที่ควร สายเวทย์ครอบคลุมจุดอ่อนแทบทุกธาตุ สายกายภาพเน้นคริเท่านั้น ทำให้บางจ๊อบก็ OP ไปเลยบางจ๊อบก็แทบไม่ได้ใช้ เป็นทางผ่านเท่านั้น ความรู้สึกระหว่างเล่นเพอร์โซน่าสนุกกว่าเยอะเลย

Reply
Vote




3 online users
Logged In :