Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Shinji Mikami บอก Dino Crisis กลับมาได้ยาก โดน Monster Hunter เบียดพื้นที่ไปแล้ว

Reply
Vote
# Mon 2 Sep 2024 : 12:11PM

Vic-viper
member

Since 1/5/2006
(3364 post)
สำหรับผม ดีแล้วที่ไม่ทำ เพราะยังคิดไม่ออกเลยว่าจะดีไซต์เกมยังไงให้ไดโนเสาร์ มัน"น่ากลัว" ถ้าจะเล่นแนวไดโนเสาร์ดัดแปลงตัดต่อยีนไรเดียวก็จะออกทะเลเกินไปแบบภาค 3 อีก สู้ไปทำพวกซอมบี้ ผี สัตว์ประหลดอะไรที่มันออก sci-fi น่าจะง่ายกว่า

ส่วนตัวคงเพราะเฉยๆกับเกมด้วยละมั่ง ตอนเล่นภาคแรก สำหรับผมมันก็ไม่ได้ว้าวอะไรมากมาย มันก็คือ bio clone แค่เปลี่ยนซอมบี้เป็นไดโนเสาร์ พอภาคสองก็บู๊ล้างผลาญไปเลย ไม่ใช้ survival horror แล้ว ทีมงานก็คงรู้ตัวละมั้่งว่า ไดโนเสาร์มันทำ survival horror ยาก
[Edited 2 times Vic-viper - Last Edit 2024-09-02 12:15:29]
View all 1 comments >
Tue 3 Sep 2024 : 6:09PM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1721 post)
ประโยคนี้ ผมพิมพ์ไปทีไร โดนแฟนซีรีย์นี้เหวี่ยงกลับตลอด คือคนอยากให้มี เขาอยากให้มีแค่นั้นแหละ
หนังจูราสิทปาร์คภาคนึงยังพูดเลยว่า ทุกวันนี้คนมองไดโนเสาร์เหมือนช้าง มันไม่ของตื่นตาตื่นใจแล้ว
เอาจริงๆ สมัยก่อน ไดโนเสาร์ มันไม่ใช่ของน่ากลัวด้วยซ้ำ เพราะเราจะเห็นมันผ่าน การ์ตูนเด็ก จนจูราสิทปาร์ท มานำเสนอมันให้ดูน่ากลัวจนเกิดเทรนไดโนเสาร์น่ากลัว แต่เทรนมันมาเร็วไปเร็วมาก สภาพทุกวันนี้ก็คือๆอดีตก่อนหน้ายุคจูราสิทปาร์ค ไดโนเสาร์ มันกลับเป็นแค่กิ้งก่าตัวโตไปแล้ว


Reply
Vote




2 online users
Logged In :