Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
ผู้กำกับ 3 คน ! เผยข้อมูลใหม่ Final Fantasy VII Remake
#final fantasy vii remake
#Sqaure Enix
#ps4
Tweet
Reply
Vote
#
Mon 25 Nov 2019 : 10:32PM
ruklove
member
Since 2013-09-14 14:44:47
(1703 post)
[Link]
ข้อมูลระบบเกม
[Link]
ทีมผู้สร้าง
YOSHINORI KITASE - PRODUCER
TETSUYA NOMURA - DIRECTOR & CONCEPT DESIGN
KAZUSHIGE NOJIMA (STELLAVISTA LTD.) - STORY & SCENARIO
NAOKI HAMAGUCHI - CO-DIRECTOR (GAME DESIGN / PROGRAMMING)
MOTOMU TORIYAMA - CO-DIRECTOR (SCENARIO DESIGN)
SHINTARO TAKAI - GRAPHICS & VFX DIRECTOR
TERUKI ENDO - BATTLE DIRECTOR
TAKAKO MIYAKE - ENVIRONMENT DIRECTOR
IICHIRO YAMAGUCHI - LIGHTING DIRECTOR
MASAAKI KAZENO - CHARACTER MODELING DIRECTOR
YOSHIYUKI SOMA - ANIMATION DIRECTOR
--------------------
Edit เพิ่มข้อมูลบางส่วนเท่าที่มีเวลาแปล
- ในโหมดควบคุมการต่อสู้ในระบบแบบ Classic ผู้เล่นสามารถเลือกได้ในเมนูเลือกระดับความยาก ในโหมดนี้ ตัวละครในกลุ่มตัวเอกขณะต่อสู้จะทำสิ่งต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เกจ ATB ก็จะเพิ่มขึ้นตามกันมา ในโหมดนี้ผู้เล่นแค่เลือกว่าจะใช้อบิลิตี้, เวทมนตร์ และไอเท็ม เมื่อเกจ ATB ถึงระดับแล้ว ซึ่งจะให้ความรู้สึกเกมเพลย์เหมือนการเลือกเมนูเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ ในฉากต่อสู้แบบ Final Fantasy VII ภาคดั่งเดิม แต่พัฒนากราฟฟิคให้ดูดีขึ้นสำหรับฉบับรีเมค ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับออกจากโหมดคลาสสิคมาบังคับเองได้ตลอดเวลาเมื่อกดปุ่มคำสั่งดังกล่าวบนคอนโทรลเลอร์
-Cloud สามารถใช้ดาบโจมตีระยะประชิดด้วยการกดปุ่ม [] และสามารถสร้างคอมโบโจมตีด้วยการกดปุ่ม [] ซ้ำ ๆ ถ้ากดปุ่ม [] ค้างไว้จะกลายเป็นการโจมตีแบบวงกว้างที่มีรัศมีรอบ ๆ ตัว
นอกจากนี้ยังมี Ability เฉพาะตัวโดยกดปุ่มสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นปุ่มความสามารถเฉพาะตัวของตัวละครนั้น ๆ ซึ่งความสามารถเฉพาะตัวของ Cloud ในส่วนนี้สามารถใช้สลับสไตล์การต่อสู้ได้ โดยสลับระหว่าง “Operator Mode” ซึ่งสมดุลทั้งรุกและรับ และ “Punisher Mode” ซึ่งมุ่งเน้นการโจมตีมากกว่าตั้งรับ ซึ่งใน Punisher Mode นี้ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของ Cloud จะลดลงแต่การโจมตีพื้นฐานด้วยปุ่ม [] จะทรงพลังขึ้น
-อาวุธสามารถอัพเกรดได้ เช่น Buster Sword ของ Cloud มีทางเลือกในการอัพเกรดได้ระหว่างเพิ่มสเตตัสผู้ถือหรือเพิ่มช่องใส่ Materia
-นอกจากนี้ อาวุธแต่ละชิ้นจะมี Abilities เฉพาะของตัวเอง และสามารถเพิ่มระดับความเชี่ยวชาญได้จนเมื่อระดับความเชี่ยวชาญถึงขึ้นสูงสุด Abilities ของอาวุธนั้น ๆ จะติดตัวผู้ใช้ และสามารถใช้ Abilities นั้นกับอาวุธชิ้นอื่น ๆ ได้
-Materia สามารถเพิ่มวิวัฒนาการตัวเองขึ้นได้ เช่น Materia "Fire” สามารถพัฒนาขึ้นไปจนใช้เวทย์ระดับสูงขึ้นอย่าง “Fira” ถึง “Firaga” ได้
-มี Materia ที่เพิ่มความสามารถใช้อบิลิตี้ "Assess" เพื่อดูข้อมูลของศัตรูรวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของศัตรูได้
-สำหรับ Materia ประเภทมนตร์อสูร เมื่อติดตั้งแล้วจะมีเกจพิเศษเพิ่มมาอีกเกจหนึ่ง เมื่อเกจมนตร์อสูรนี้เต็มจะสามารถเรียกอสูรเข้ามาช่วยต่อสู้ได้ โดยอสูรที่เรียกมาจะเคลื่อนไหวและโจมตีโดยอัตโนมัติ และเราสามารถใช้เกจ ATB ของเราเองเพื่อใช้งานร่วมกับอสูรเป็นอบิลิตี้รูปแบบที่แตกต่างออกไปได้ และเมื่อเกจมนตร์อสูรนี้ลดลงจนหมด อสูรจะใช้ท่าโจมตีพิเศษที่ทรงพลังออกมาก่อนออกจากฉากต่อสู้ไป
ที่มา
[Link]
Like
: "MnemoniC"
[Edited 5 times Marnburapa - Last Edit 2019-11-28 07:13:34]
Reply
Vote
Related Thread
Visions of Mana วางจำหน่ายฤดูร้อนนี้ (ภายใน มิ.ย. ถึง ก.ย.)
เทรลเลอร์ล่าสุด Final Fantasy VII Rebirth
เหตุผลขั้นเทพที่ Red XIII ขี่โจโคโปะได้ใน FFVII
ในที่สุดมันก็มา Red Dead Redemption ลง PS4 และ Switch
เทรลเลอร์ล่าสุด Star Ocean: The Divine Force เผยรายละเอียดตัวละคร Albaird Bergholm และ Elena
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
member
Since 2013-09-14 14:44:47
(1703 post)