Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[OT] Tales Of Berseria

Reply
Vote
# Mon 11 Jul 2016 : 12:20AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
ข้อมูล ระบบ สกิล สวมใส่ต่างๆ

Soul Eater;2091035 wrote:
อาวุธแบ่งเป็นMaster skill กับแรนด้อมสกิลครับ

-Master skill คือสกิลหลักของอาวุธนั้นถ้าเป็นอาวุธชื่อเดียวกันจะมีสกิลนี้เหมือนๆกัน ซึ่งMaster Skillถ้าเราเก็บจนเต็ม มันจะกลายเป็นสกิลติดตัวละครนั้นๆครับ ถอดอาวุธออกก็ยังส่งผลอยู่(กดดูสกิลติดตัวละครได้โดยกดสามเหลี่ยมที่เมนูติดตั้งอาวุธ)

-Random Skill เป็นสกิลแรนด้อมที่ติดมากับอาวุธ โดยอาวุธชื่อเดียวกันแต่Skillที่แถมติดมากับอาวุธจะไม่เหมือนกัน (ยิ่งเล่นระดับความยากสูงๆสกิลแถมมากับอาวุธจะดี) สกิลนี้จะไม่มีการเก็บMaster ทำให้เป็นตัวชี้วัดว่าอาวุธชิ้นไหนดีรึเปล่าดูจากRandom skillครับ

อาวุธซ้ำๆถ้าเราไปที่ร้านขายอาวุธจะเอาไปเพื่อตีบวกได้ (คำสั่งที่สามในร้านขายของ)โดยจะมีสกิลที่จะได้ต่อเมื่อตีบวกอาวุธอีก พวกวัตถุดิบตีบวกเก็บได้จากตามพื้น ตามหีบ หรือเอาอาวุธชนิดเดียวกันไปย่อยเป็นวัตถุดิบ(คำสั่งที่4ในร้านขายของ)ครับ

Deus Machina;2091073 wrote:
สกิลในของสวมใส่ยังมีอีกประเภทนะครับคือสกิล Bonus เสริมความแข็งแกร่ง(強化ボーナス) ซึ่งจะอยู่ในแถวกลางระหว่าง Master skill กับ Random Skill
สกิลประเภทนี้จะตายตัวตามของสวมใ่ส่ของแต่ละชิ้นเหมือนกับ Master skill แต่ต่างกันตรงที่เราไม่สามารถเรียนรู้สกิลติดตัวไปได้ แล้วก็ต้องเอาของสวมใส่ชิ้นนั้นไปตีบวกก่อน สกิลมันถึงจะแสดงผลเวลาเราสวมใส่

สกิลประเภทนี้จะมีสองสกิลต่อของสวมใส่หนึ่งชิ้น จะมีลักษณะต่างกัน 2 แบบ โดยสกิลแบบที่ 1 แค่ตีบวกครั้งเดียวสกิลก็แสดงผลแล้ว และยิ่งตีบวกมากครั้งผลของสกิลยิ่งดีขึ้น เช่น สกิลเพิ่มดาเม็จต่อศัตรูที่ติดสตัน 10% ถ้าตีบวกเพิ่มอีก 2 ครั้ง จะกลายเป็น 30%
ส่วนสกิลแบบที่ 2 ต้องตีบวกหลายครั้งหน่อยมันถึงจะมีผล ผลของสกิลจะตายตัวไม่เพิ่มตามจำนวนครั้งการตีบวก
[Edited 2 times xterlnw - Last Edit 2016-08-23 23:18:36]

Reply
Vote




2 online users
Logged In :