Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
โปรดิวเซอร์ God Eater, Sword Art Online, และ Tales of นั่งจับเข่าคุยถึงปัจจุบันอนาคตเกม JRPG

Reply
Vote
# Fri 8 Jul 2016 : 4:53PM

wissawaguy
member

Since 19/7/2009
(1512 post)
ผมว่าปัญหาก็คือเรื่อง replay value นี่แหละ

เกมญี่ปุ่นที่ผมเคยเล่น (โดยเฉพาะ SAO นี่แหละ) replay value ก็มีแค่บอสยากขึ้น คอนเทนต์ก๊อปวางๆ ในขณะที่เกมฝรั่งจะมี replay value ก็เนื้อเรื่องที่แตกแขนงออกไปมากมายระหว่างที่เล่น ทำให้ผู้เล่นอาจไม่สามารถรับรู้ content ทั้งหมดได้ใน playthrough เดียว (เกมญี่ปุ่นดีๆในอดีตหลายเกมก็มีแบบนี้นะ)

Reply
Vote




8 online users
Logged In :