Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
โปรดิวเซอร์ God Eater, Sword Art Online, และ Tales of นั่งจับเข่าคุยถึงปัจจุบันอนาคตเกม JRPG

Reply
Vote
# Thu 7 Jul 2016 : 12:39PM

WarHammeR
member

Since 2012-11-17 20:51:38
(1429 post)
jrpg มันมีปัญหาตรงบทพูดระหว่างตัวละครนี่แหละ มัน over acting มากกกกกกกก แต่ก็คงช่วยไม่ได้เพราะมันเป็นวัฒนธรรมของ Japan Media (ละคร ภาพยนตร์ อนิเมะ มังกะ) ไปแล้ว ทำให้เวลาเล่นแล้วเกิดความรู้สึก "รำคาญ" ยิ่งแนว rpg มันเน้นเนื้อเรื่องด้วย กลายเป็นว่าต้องมาทนรำคาญไปทั้งเกม

แต่พล็อตใหญ่ ๆ ทาง jrpg ทำได้ดีกว่า wrpg นะ อารมณ์ผู้กล้ากอบกู้โลกเนี่ย ทาง wrpg ยังทำได้ไม่ถึง
View all 1 comments >
Thu 7 Jul 2016 : 1:05PM

Ophen-Y-Offrers
member

Since 2013-03-24 23:46:34
(2023 post)
อันนี้เห็นด้วยเลย เมื่อก่อนก็ไม่เป็นนะ แต่พอโตมาเรื่อยๆดันรำคาญเสียงญี่ปุ่นบางเสียงที่ดัดๆกับไอ้โอเวอร์แอคติงเนี่ย

อย่างตอนเล่น FF13 โครตรำคาญเสียงกับท่าทางวานิลมากๆ ไม่รู้จะเยอะไปไหน


Reply
Vote




5 online users
Logged In :