Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
โปรดิวเซอร์ God Eater, Sword Art Online, และ Tales of นั่งจับเข่าคุยถึงปัจจุบันอนาคตเกม JRPG
#JRPG
#Bandai Namco
Tweet
Reply
Vote
#
Thu 7 Jul 2016 : 11:44AM
heavenfliper
member
Since 8/9/2009
(2106 post)
พอเข้าใจโปรดิวเซอร์พวกนี้อยู่ว่า จะอวยเรื่องมิติตัวละคร ที่เมื่อก่อน jrpg ทำได้ดีกว่า และ wrpg ช่วงหลังๆก็ทำตัวละครมีมิติมากขึ้นตาม
wrpg หลายเกมเนื้อเรื่องดีนะ ดีมากๆด้วย ไม่ใช่ไม่ดี แต่พอลงลึกไปถึงมิติตัวละคร อุปนิสัยต่างๆ แนวคิด การกระทำของตัวละคร มันดูแบนๆ ทื่อๆ ไม่ค่อยมีมิติ บางเกมบทพูดก็ใส่มาซะดีเกินไป โต้ตอบกันคมคายผิดปกติ รับมุกจนดูเหมือนท่องจำมาตอบ จนกลบความเป็นตัวละครนั้นๆไปเลย
jrpg บางเกมมันก็ใส่ตรงนี้มิติอย่างเข้มข้น แต่น่าเสียดายที่คนส่วนมากไม่สนใจกัน มองกันตรง กราฟิก เกมเพลย์ เนื้อเรื่องเป็นหลัก ก็มันเป็นเกมนี่นะ ไม่ใช่นิยาย หรือบางทีก็ใส่เยอะไปจนน่ารำคาญ หาจุดลงตัวกันไม่เจอ และเหมือนว่าเอาเวลามาทำเรื่องไม่เป็นเรื่องมากไปจน จนอย่างอื่นไม่ค่อยพัฒนา
Like
: Barn-3-, the SUNGOD, ramen2, Valakus, BGAlucard
Reply
Vote
Related Thread
เทรลเลอร์เตรียมรับวันวางจำหน่าย Tekken 8
ข้อมูลใหม่ Metaphor: ReFantazio ปล่อยข้อมูลรายละเอียดโลกทัศน์ เนื้อเรื่อง และตัวละครในเกม
เหล่าฮาร์ดคอร์จงร่ำร้อง Armored Core VI: Fires of Rubicon ขาย 25 ส.ค. นี้
เกมเพลย์ Lili จาก Tekken 8
Elden Ring ยอดทะลุ 20 ล้านแล้ว
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
4 online users
Logged In :
member
Since 8/9/2009
(2106 post)