Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เบื้องหลังต้นกำเนิดเกม Summer Lesson : ก็ใครมันจะอยากจ้องหน้านักคาราเต้ - มวยปล้ำกันล่ะ !!!

Reply
Vote
# Thu 30 Jun 2016 : 10:33AM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12552 post)


ทาง Siliconera ได้ไปถามพณฯ ท่าน Katsuhiro Harada ว่า ประสบการณ์จากการทำ Summer Lesson นั้น ส่งผลอย่างไรต่อเกม Tekken 7 VR Mode บ้าง ซึ่งท่าน Harada ได้ตอบกลับมาว่าจริงๆ แล้วสถานการณ์มันกลับกันเลย

"จริงๆ มันกลับกันเลยนะ ก่อนที่จะกำเนิดก่อเกิดเกม Summer Lesson ได้เนี่ย มันเกิดจากการที่เราได้ทดลองเอาเกมตัวละครจาก Tekken มาลองใส่ใน VR ดูก่อน ซึ่งในตอนนั้นเราก็ทดลองอะไรหลายๆ อย่างเพื่อให้คนเล่นไม่ต้องทนอยู่กับเกมเพลย์แบบเดิมๆ และให้มีอารมณ์ร่วมกับตัวละครมากขึ้น"

"แต่ทว่า ใครมันจะอยากไปอยากจะจ้องหน้าใกล้ชิดสนิทสนมนักคาราเต้ นักมวยปล้ำ หรือคาซุยะกันล่ะ ? "

และนี่เองก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ Summer Lesson เกิดขึ้นมา โดยเป็นเกมที่คุณสามารถใกล้ชิดกุ๊กกิ๊ก สนิทสนม มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับตัวละครได้อย่างไม่รู้สึกผิดแปลก ตะหงิดใจ

เกม Summer Lesson นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 13 ต.ค. นี้ พร้อมกับ PlayStation VR ครับ





[Edited 6 times b4lmung - Last Edit 2016-06-30 19:17:11]

Reply
Vote




4 online users
Logged In :