Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เหลี่ยมจะจัดทอล์คโชว์ FF Type-0 HD วันที่ 2 ต.ค. นี้

Reply
Vote
# Fri 3 Oct 2014 : 12:34AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
กอปมาจาก เพจ ffplanet อีกที


.
เท่าที่เปิดเผยมาตอนนี้ ในเกมจะมีปุ่มโจมตี ตั้งรับ กระโดด วาร์ป และใช้สกิล... ซึ่งเดี๋ยวคงมีเพิ่มมาอีก
.
การกดตั้งรับค้างไว้จะทำให้ตัวละครหลบการโจมตีไปเรื่อย ๆ แต่ระหว่างที่กด MP ก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ (ความสามารถของสกิลน่าจะพอ ๆ กับท่า Avoid ใน Type-0) กล่าวคือมันหลบการโจมตีพื้นฐานได้ แต่ก็มีการโจมตีหลายอย่างที่หลบด้วยวิธีนี้ไม่ได้ แต่ต้องใช้เทคนิคอื่นในการหลบแทน
.
การโจมตีที่มาจากการกดปุ่มโจมตีแช่ไว้ จะมีหลายรูปแบบ เราเลือกรูปแบบได้จากการกดปุ่มทิศทาง นอกจากนี้แอ็คชั่นยังเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ จังหวะเวลา หรือตำแหน่งการยืนของเพื่อน ก็จะทำให้การกระทำที่แสดงออกมาเปลี่ยนไป
.
การเลือกอาวุธ ต้องจัดเด็คอาวุธก่อนต่อสู้ อาวุธแต่ละชิ้นมีแอ็คชั่นที่แตกต่างกัน เราต้องเลือกว่าจะใช้อาวุธชิ้นไหนที่เราใส่ไว้ในเด็คเป็นอาวุธหลัก เวลาต่อสู้นอกจากกดโจมตีธรรมดาแล้ว ก็ยังมีปุ่มเพื่อกดใช้สกิลของอาวุธด้วย
.
จากเรื่องที่คุณทาบาตะบอกว่าเขาทำเกมให้มันเป็นแคชชวลมากขึ้น เจ้าตัวขยายความว่า เพื่อให้ดึงดูดคนวงกว้างได้ดีขึ้น จึงพัฒนาเกมในแบบที่ใครก็สามารถเล่นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นแคชชวลซะทีเดียว เกมยังคงเป็นฮาร์ดคอร์ ที่มีการควบคุมแบบแคชชวล (ทำให้มันควบคุมง่ายขึ้นนั่นเอง)
.
นอกจากนี้ก็มีเรื่องปุ่มกระโดด ซึ่งมันไม่ได้เท่หรืออลังการอะไร แต่ก็มีอยู่ในภาคนี้ด้วย

---------------------------

น่าเล่นสุดๆ

Reply
Vote




1 online users
Logged In :