Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
คลิปล่าสุดของ Final Fantasy XV และ Final Fantasy Type-0 HD

<<
<
1
2
>
>>
Reply
Vote
# Thu 26 Feb 2015 : 11:21PM

เทพเกม
member
ขุ่นแม่ทัพ
Since 27/1/2011
(533 post)
Final Fantasy XV






ยืนยันแล้วว่าเวิร์ดแม็ปในเกมตัวเต็มนั้นจะมีขนาดใหญ่เป็น 10 เท่า(หรืออาจมากกว่า) ของพื้นที่ในเอเรีย Duscae ซึ่งพื้นที่ในเดโมจะยังไม่ใช่ทั้งหมดของเอเรีย Duscae

รายละเอียดจาก Active Time Report ณ London [Link]


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Final Fantasy Type-0 HD




สำหรับมูฟวี่ลับในเกมเวอร์ชั่นนี้ สแควร์เอนิกซ์บอกว่าจะได้ดู เมือผู้เล่นทำตามเงื่อนไขบางอย่างในเกมได้เสียก่อน แต่ยังไม่บอกว่าเงื่อนไขที่ว่าคืออะไรจ้า

ภาพจากเกมนิดหน่อย











อีกเพียงสามสัปดาห์ ก็จะได้เล่นเกมนี้ กับเดโมไฟนอล 15 กันแล้ว ฉันอยากเล่นสุดๆเลย

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สรุปความคืบหน้าจากงานดังกล่าว จาก ffplanet.exteen.com ของคุณ Tae & BoN จ้า

จากรายการรัฐบาลทาบาตะพบประชาชนซึ่งจัดขึ้นที่ลอนดอนในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 18.30 น. (เลทจากที่กำหนดไว้ตอนแรก 30 นาที พอเปิดกล้องมาก็เป็นภาพเฮียทาบาตะแกนั่งจิบชาอยู่โดยไม่รู้ว่าเปิดกล้องแล้ว) มีข่าวสารใหม่ ๆ ซึ่งสรุปได้ดังนี้

Final Fantasy Type-0 HD

- ผู้เล่นไม่สามารถ Stream เนื้อหาบางส่วนของ FF Type-0 HD ที่ติดลิขสิทธิ์ได้ (น่าจะหมายถึงส่วนที่ติดลิขสิทธิ์เพลง Zero) แต่นอกนั้นก็ Stream ได้หมด

- เดโม FFXV ก็สามารถ Stream ได้ แต่ใช้ฟังค์ชั่น Share Play ไม่ได้

- แม้ FF Type-0 กับ FFXV จะเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง Fabula Nova Crystallis แต่เนื้อหาของมันก็ไม่ใช่แกนหลักของเรื่องราว (เพราะซีรีส์ FFXIII ถ่ายทอดแกนหลักที่เป็นเรื่องพวกบูนิเบลเซ่ไปหมดแล้ว)

- เมื่อถามว่าตัวละครไหนเก่งที่สุดในคลาส 0 คุณทาบาตะบอกว่ามันแล้วแต่คนเล่น ส่วนตัวเขาเลือกเอซ แต่ก็อยากให้ผู้เล่นลองใช้เซเว่นและเทรย์ที่ได้รับการอัพเกรดแล้วดู

- เมื่อถามว่าอนาคตของซีรีส์ Type จะเดินหน้าไปยังเครื่องพกพาหรือคอนโซล คุณทาบาตะบอกว่าอยากทำให้กับเครื่องที่ไม่มีข้อจำกัดทางเทคนิคมากนัก เป็นเครื่องสเปคสูงหน่อย ก็คือทำให้คอนโซลหรือ PC แทนที่จะเป็นเครื่องเกมพกพาแบบในตอนแรก

- ฉากมิชชั่นในดินแดนโทโกเรธ เป็นฉากที่คุณทาบาตะชอบ เนื่องจากเป็นฉากแรก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาในสมัยภาค PSP

Final Fantasy XV

- มีคนถามว่า FFXV จะสามารถใช้อาวุธเพียงชนิดเดียวได้มั้ย? เพราะระบบที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ มันเป็นการเปลี่ยนอาวุธไปมาโดยอัตโนมัติตลอดเวลา คุณทาบาตะบอกว่าในเดโม จะไม่สามารถใช้อาวุธเพียงอย่างเดียวได้ และทีมงานก็อยากให้ผู้เล่นสนใจกับระบบการเปลี่ยนอาวุธไปมา ทั้งนี้ระบบต่อสู้ในเดโมมันยังเป็นแค่ระบบพื้นฐานที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ถ้ามีเสียงเรียกร้องเยอะ ๆ ว่าอยากให้สู้ด้วยอาวุธชนิดเดียวได้ ก็จะพิจารณาเอาไปปรับในตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ แน่นอนว่าทีมงานจะเอาฟีดแบ็คจากเดโม ไปปรับปรุงตัวเกมอยู่แล้ว

- พอถามว่าจะมีระบบใส่เครื่องป้องกัน และเครื่องประดับด้วยมั้ย? คุณทาบาตะบอกว่ายังไม่มีในเดโม แต่จะมีในตัวเกมจริง

- ผู้เล่นไม่สามารถขับรถออกนอกถนนได้ ต้องเดินเท้าหรือขี่โจโคโบะเอาเอง ตัวเกมไม่มีรถไฟใต้ดิน แต่ก็มีรถไฟอยู่

- สำหรับปุ่มหลบการโจมตี ที่เพียงกดค้างไว้ ก็จะสามารถหลบการโจมตีได้ คุณทาบาตะเผยว่าเวลากดค้างแล้วหลบการโจมตีไปเยอะเท่าไหร่ MP ก็ยิ่งลดลงเร็วมากเท่านั้น ดังนั้นการจะพึ่งปุ่มหลบอย่างเดียว มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ทว่าใครที่เล่นจนชำนาญแล้ว ก็สามารถกดหลบ/ป้องกันให้ถูกจังหวะ แบบนั้นก็จะใช้ MP น้อยกว่า (เหมือนระบบสู้ของ Lightning Returns น่ะแหละ) ถึงกระนั้นบอสบางตัวก็มีท่าโจมตีที่ไม่มีทางป้องกันได้

- ในเดโม ยังไม่มีเมนูตั้งปุ่มเพื่อเปลี่ยนวิธีการบังคับ แต่ในเกมจริงจะมี ทั้งนี้ตอนนี้เขาอยากให้แฟน ๆ ทั้งโลกใช้วิธีบังคับแบบเดียวกันก่อน แล้วรับฟีดแบ็คมาจากวิธีบังคับพื้นฐานนั้น

- เดโมเกม ตัวละครจะไปตันที่เลเวล 99 ผู้เล่นไม่ต้องบ้าฟาร์มขนาดนั้น แต่ถ้าจะทำก็ทำได้ ทว่าสำหรับตัวเกมจริง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้เลเวลตันที่จุดไหน

- ตัวละครหลักที่คุณทาบาตะชอบคืออิกนิส ทั้งนี้อิกนิส มีบ้านเกิดอยู่ในสถานที่ ๆ ต่างจากตัวละครอื่นในกลุ่ม ดังนั้นอิกนิสจึงมีสำเนียงที่ต่างจากคนอื่น

- ภาคนี้ ทีมงานตั้งใจทำให้ดันเจี้ยน ให้ความรู้สึกน่ากลัว เหมือนกับ FF ในยุคแรก

- ทีมงานได้รับฟีดแบ็คว่าจังหวะสตันหลังถูกโจมตีมันนานไปหน่อย เลยปรับให้มันสั้นลง

- ตัวเกมจะมีเทคนิคการการ์ดขั้นสูงที่ไม่ใช้ MP และจะทำได้เมื่อรวบรวมดาบมายามาได้ครบแล้ว เท่ากับว่าตอนนี้มีการการ์ด 3 แบบ คือการ์ดค้างธรรมดา จัสต์การ์ดตรงจังหวะ และการการ์ดแบบสุดท้าย

- แม้เดโมของเกมจะชื่อว่า Episode Duscae ซึ่งเป็นแมพในดินแดนดัสก้า แต่แมพที่เราจะได้เล่นกันในเดโมนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงส่วนหนึ่งของดินแดนดัสก้า ตัวดินแดนดัสก้าจริง ๆ จะใหญ่กว่าที่เห็นในเดโม ซึ่งรวมถึงโซนที่ผู้คนอาศัยและโบราณสถานด้วย ตัวเกมทั้งหมดก็จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าดินแดนดัสก้าประมาณ 10 กว่าเท่า

- ในเดโมจะไม่มีเมืองใหญ่ ๆ ให้เข้าไป แต่ก็จะมี NPC คู่หูคู่ฮาเจ้าประจำอยู่ (น่าจะหมายถึงบิ๊กส์ กับเวดจ์)

- ในเดโมจะมีโจโคโบะให้เห็น แต่จะขี่ไม่ได้ เพราะยังทำระบบขี่ไม่เสร็จ ไว้ไปขี่ในตัวเกมจริง

- ภาคนี้ถ้าตกจากที่สูง ก็จะเสียพลัง

- สไตล์ของอาวุธ ในภาคญี่ปุ่นและอังกฤษ ใช้ชื่อเรียกต่างกันดังนี้

Break -> Crush
Rush -> Ravage
Slash -> Vanquish

-------------------------------------

นอกจากนี้คุณทาบาตะ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ถึงเรื่องความคืบหน้าของเกม จากที่คุณทาบาตะบอกว่าตอนนี้เกมเสร็จไป 60% ซึ่งมากกว่าตอนที่เฮียแกพูดเมื่อเดือนกันยายนปีก่อนเพียง 5% เท่านั้น ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเกมมันคืบหน้าช้าแปลก ๆ คุณทาบาตะจึงชี้แจงไว้ว่า

"ตอนนี้ก็ประมาณ 60% แล้ว ผู้คนอาจจะพูดกันว่า เฮ่ย! เพิ่มมาแค่ 5% เองเหรอ! แต่จริง ๆ แล้วมันซับซ้อนกว่านั้น"

คุณทาบาตะอธิบายว่าเขาเป็นคนหัวโบราณ ในการกะประมาณความคืบหน้าของงาน ก็จะไม่พูดให้ตัวเลขมันต่ำเข้าไว้ การพัฒนาเกมสเกลใหญ่แบบนี้ การสร้างแอเรียแต่ละส่วนของเกมมันเอามาเทียบกันไม่ได้ ในขณะที่บางส่วนใกล้จะเสร็จ แต่ส่วนอื่น ๆ ก็ยังเป็นแค่ Prototype เท่านั้น

สิ่งที่ทีมงานต้องการจะทำกับเดโม ก็คือเอาสิ่งที่มีไว้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้วมาใช้ แล้วให้ทีมงานบางส่วนปรับแต่งขัดเกลามันเพื่อให้เอามาโชว์ชาวประชาได้

และด้วยลักษณะของการพัฒนา บัดนี้ทีมงานก็ได้เห็นหลักไมล์อย่างเป็นรูปธรรม หมายความว่าเราได้เห็นปลายทางแล้ว (หรือจะแปลงเป็นสำนวนว่าเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ก็ได้)

หลังจากวางจำหน่ายเดโมไปแล้ว ทีมงานก็จะสร้างเกมกันต่อ และงานก็จะคืบหน้าอย่างก้าวกระโดดขึ้นหลายเท่า ดังนั้น ภาพรวมของการพัฒนาก็จะโดดขึ้นคราวละ 10% คุณทาบาตะคิดว่าในอนาคตอันใกล้ การพัฒนาก็จะคืบหน้าไปไวยิ่งกว่านี้อีก

-------------------------------------
[Edited 2 times เทพเกม - Last Edit 2015-02-27 08:50:36]


# Thu 26 Feb 2015 : 11:23PM

ExplorerG
member

Since 19/9/2005
(5209 post)


ขอทาบาตะ ทำยันไฟนอล 20 เลยเถอะ...

# Thu 26 Feb 2015 : 11:34PM

Kyosuke11
member

Since 2013-05-24 11:44:55
(853 post)
XV กับ X อันไหนจะเมพกว่ากันนะ จากที่ดูเมพพอๆกันเลย เรื่องแอ็คติ้ง XV นำขาด

# Thu 26 Feb 2015 : 11:45PM

Icaria
member

Since 2011-12-24 22:56:32
(1306 post)
ปรับตรงตีสโลวไปหน่อยแล้วแฮะ ผมโอเคนะแบบนี้ก็ไม่เลว

# Thu 26 Feb 2015 : 11:55PM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
แมพทั้งหมด จริงๆ จะใหญ่กว่า ดินแดนดัสก้า ทั้งดินแดน ประมาณ10กว่าเท่า นะ

แต่ในเดโม เราไปได้แค่ส่วนนึงของ ดินแดน ดัสก้า


ส่วนดันเจี้ยนถ้ำ หลอน และน่าผจญภัยใช้ได้เลย

ชอบตรงที่ เขาเอาฟีดแบคคนส่วนใหญ่มาปรับปรุงทันทีนี่แหละ

หวังว่าจะเป็นภาคมหาชนของจริงซะที


รอลุ้น พื้นที่เกจหลัง HP MP ว่าจะเป็นเกจอะไรต่อรึป่าว
[Edited 1 times xterlnw - Last Edit 2015-02-26 23:59:33]

# Thu 26 Feb 2015 : 11:59PM

Taka-Bou
member

Since 24/9/2009
(11543 post)
เทรลเลอร์ Final Fantasy XV - World of Wonder ซึ่งฉายในรัฐบาลทาบาตะพบประชาชนวันนี้
.
เนื้อหาของทั้งรายการ ผมได้สรุปประเด็นใหม่ ๆ มาให้เป็นหัวข้อตามด้านล่างครับ
.
- ผู้เล่นไม่สามารถ Stream เนื้อหาบางส่วนของ FF Type-0 HD ที่ติดลิขสิทธิ์ได้ (น่าจะหมายถึงส่วนที่ติดลิขสิทธิ์เพลง Zero) แต่นอกนั้นก็ Stream ได้หมด
.
- เดโม FFXV ก็สามารถ Stream ได้ แต่ใช้ฟังค์ชั่น Share Play ไม่ได้
.
- แม้ FF Type-0 กับ FFXV จะเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง Fabula Nova Crystallis แต่เนื้อหาของมันก็ไม่ใช่แกนหลักของเรื่องราว (เพราะซีรีส์ FFXIII ถ่ายทอดแกนหลักที่เป็นเรื่องพวกบูนิเบลเซ่ไปหมดแล้ว)
.
- เมื่อถามว่าตัวละครไหนเก่งที่สุดในคลาส 0 คุณทาบาตะบอกว่ามันแล้วแต่คนเล่น ส่วนตัวเขาเลือกเอซ แต่ก็อยากให้ผู้เล่นลองใช้เซเว่นและเทรย์ที่ได้รับการอัพเกรดแล้วดู
.
- เมื่อถามว่าอนาคตของซีรีส์ Type จะเดินหน้าไปยังเครื่องพกพาหรือคอนโซล คุณทาบาตะบอกว่าอยากทำให้กับเครื่องที่ไม่มีข้อจำกัดทางเทคนิคมากนัก ก็คือทำให้คอนโซลหรือ PC แทนที่จะเป็นเครื่องเกมพกพา
.
- ฉากมิชชั่นในดินแดนโทโกเรธ เป็นฉากที่คุณทาบาตะชอบ เนื่องจากเป็นฉากแรก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาในสมัยภาค PSP
.
- มีคนถามว่า FFXV จะสามารถใช้อาวุธเพียงชนิดเดียวได้มั้ย? เพราะระบบที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ มันเป็นการเปลี่ยนอาวุธไปมาโดยอัตโนมัติตลอดเวลา คุณทาบาตะบอกว่าในเดโม จะไม่สามารถใช้อาวุธเพียงอย่างเดียวได้ และทีมงานก็อยากให้ผู้เล่นสนใจกับระบบการเปลี่ยนอาวุธไปมา ทั้งนี้ระบบต่อสู้ในเดโมมันยังเป็นแค่ระบบพื้นฐานที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ถ้ามีเสียงเรียกร้องเยอะ ๆ ว่าอยากให้สู้ด้วยอาวุธชนิดเดียวได้ ก็จะพิจารณาเอาไปปรับในตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ แน่นอนว่าทีมงานจะเอาฟีดแบ็คจากเดโม ไปปรับปรุงตัวเกมอยู่แล้ว
.
- พอถามว่าจะมีระบบใส่เครื่องป้องกัน และเครื่องประดับด้วยมั้ย? คุณทาบาตะบอกว่ายังไม่มีในเดโม แต่จะมีในตัวเกมจริง
.
- ผู้เล่นไม่สามารถขับรถออกนอกถนนได้ ต้องเดินเท้าหรือขี่โจโคโบะเอาเอง ตัวเกมไม่มีรถไฟใต้ดิน แต่ก็มีรถไฟอยู่
.
- สำหรับปุ่มหลบการโจมตี ที่เพียงกดค้างไว้ ก็จะสามารถหลบการโจมตีได้ คุณทาบาตะเผยว่าเวลากดค้างแล้วหลบการโจมตีไปเยอะเท่าไหร่ MP ก็ยิ่งลดลงเร็วมากเท่านั้น ดังนั้นการจะพึ่งปุ่มหลบอย่างเดียว มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ทว่าใครที่เล่นจนชำนาญแล้ว ก็สามารถกดหลบ/ป้องกันให้ถูกจังหวะ แบบนั้นก็จะใช้ MP น้อยกว่า (เหมือนระบบสู้ของ Lightning Returns น่ะแหละ) ถึงกระนั้นบอสบางตัวก็มีท่าโจมตีที่ไม่มีทางป้องกันได้
.
- ในเดโม ยังไม่มีเมนูตั้งปุ่มเพื่อเปลี่ยนวิธีการบังคับ แต่ในเกมจริงจะมี ทั้งนี้ตอนนี้เขาอยากให้แฟน ๆ ทั้งโลกใช้วิธีบังคับแบบเดียวกันก่อน แล้วรับฟีดแบ็คมาจากวิธีบังคับพื้นฐานนั้น
.
- เดโมเกม ตัวละครจะไปตันที่เลเวล 99 ผู้เล่นไม่ต้องบ้าฟาร์มขนาดนั้น แต่ถ้าจะทำก็ทำได้ ทว่าสำหรับตัวเกมจริง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้เลเวลตันที่จุดไหน
.
- ตัวละครหลักที่คุณทาบาตะชอบคืออิกนิส ทั้งนี้อิกนิส มีบ้านเกิดอยู่ในสถานที่ ๆ ต่างจากตัวละครอื่นในกลุ่ม ดังนั้นอิกนิสจึงมีสำเนียงที่ต่างจากคนอื่น
.
- ภาคนี้ ทีมงานตั้งใจทำให้ดันเจี้ยน ให้ความรู้สึกน่ากลัว เหมือนกับ FF ในยุคแรก
.
- ทีมงานได้รับฟีดแบ็คว่าจังหวะสตันหลังถูกโจมตีมันนานไปหน่อย เลยปรับให้มันสั้นลง
.
- ตัวเกมจะมีเทคนิคการการ์ดขั้นสูงที่ไม่ใช้ MP และจะทำได้เมื่อรวบรวมดาบมายามาได้ครบแล้ว เท่ากับว่าตอนนี้มีการการ์ด 3 แบบ คือการ์ดค้างธรรมดา จัสต์การ์ดตรงจังหวะ และการการ์ดแบบสุดท้าย
.
- แม้เดโมของเกมจะชื่อว่า Episode Duscae ซึ่งเป็นแมพในดินแดนดัสก้า แต่แมพที่เราจะได้เล่นกันในเดโมนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงส่วนหนึ่งของดินแดนดัสก้า ตัวดินแดนดัสก้าจริง ๆ จะใหญ่กว่าที่เห็นในเดโม ซึ่งรวมถึงโซนที่ผู้คนอาศัยและโบราณสถานด้วย ตัวเกมทั้งหมดก็จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าดินแดนดัสก้าประมาณ 10 กว่าเท่า
.
- ในเดโมจะไม่มีเมืองใหญ่ ๆ ให้เข้าไป แต่ก็จะมี NPC คู่หูคู่ฮาเจ้าประจำอยู่ (น่าจะหมายถึงบิ๊กส์ กับเวดจ์) ไปลองหากันได้
.
- ในเดโมจะมีโจโคโบะให้เห็น แต่จะขี่ไม่ได้ เพราะยังทำระบบขี่ไม่เสร็จ ไว้ไปขี่กันในตัวเกมจริง


cr.Re: FF planet
.
.

เสียใจนึกว่ารถจะขับได้อิสระ จะได้ขับไปชนมอนได้ แถมไม่มีโหมดมัลติแข่งรถ แป้กละงี้

# Fri 27 Feb 2015 : 12:01AM

Raven
member

Since 16/12/2006
(3283 post)
ใหนๆก็มากัน 4 แล้วระหว่างเดินทางจะมีบทสนทนาในกลุ่มไปด้วยรึเปล่านะ
เหมือนๆ GTA จะได้ไม่เหงา

# Fri 27 Feb 2015 : 12:03AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
ท่า หลบ ป้องกัน

-- หลบ ธรรมดา ใช้ MP

-- บล๊อกแบบสวนกลับ (ท่าการ์ดใน LR)

-- ใช้ดาบมายาป้องกัน (แบบใน pv ก่อนๆ เอาดาบมาบินวนๆ ปัดการโจมตีศัตรู)


แต่ตอน ตีมอน ตอนสภาวะ weak อยากให้มัน กระตุกๆ กระแทกๆ แบบในเดโมที่โชว์นะ มันดูสะใจ รุนแรงดี

# Fri 27 Feb 2015 : 12:28AM

popseed
member

Since 1/1/2010
(4948 post)
แก้ไวจังจนน่าตกใจ ฟังเสียงแฟนๆขนาดนี้ อะไรก็เป็นไปได้แล้วกระมังง แหม่! ทำดีต้องชมหน่อย (ให้พอใจทุกคนเป็นไปไม่ได้หรอก แต่ดูฟังเสียงแฟนๆดีกว่าที่คิดไว้ )

อาทิตยที่แล้ว


อาทิตย์นี้
[Edited 1 times popseed - Last Edit 2015-02-27 00:38:38]
View all 5 comments >

# Fri 27 Feb 2015 : 7:03AM

Burm
member

Since 15/3/2006
(17190 post)
ชอบแนวทางนี้ของเหลี่ยมแฮะ
ที่ให้ producer ออกรายการพบประชาชนเรื่อยๆ
ตอน ffxiv ก็ทำ ได้ใจสุดๆ

# Fri 27 Feb 2015 : 7:34AM

Unkaiser
member

Since 2012-11-21 16:12:07
(1103 post)
สุดยอดเหนือคำบรรยายจริง ๆ

# Fri 27 Feb 2015 : 7:37AM

Nurinaki
member

Since 23/10/2009
(15765 post)
คลิปบนนี่มันรายการสำรวจโลกชัดๆ

# Fri 27 Feb 2015 : 8:11AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
ผมรอลุ้นอีก2อย่าง
ระบบลิมิตเบรก กับ เรือเหาะที่ขับท่องโลกได้

หลังเดโมออก เห็นว่าจะเริ่มปล่อยพวก ข้อมูลเนื้อเรื่องมั่งละ
View all 3 comments >

# Fri 27 Feb 2015 : 8:20AM

popseed
member

Since 1/1/2010
(4948 post)
ลองวางเพลงเล่นดู...

มันใช่เลย!!


# Fri 27 Feb 2015 : 8:22AM

bobo_22614
member

Since 4/10/2010
(3741 post)
เพลงสู้ในถ้ำนี่

<<
<
1
2
>
>>
Reply
Vote




1 online users
Logged In :