Warcraft แรงในตลาดจีนไม่หยุด กวาดไปกว่า 145 ล้าน��ายใน 4 วัน
แม้สุดยอดภาพยนตร์ซึ่งสร้างมาจากเกมชื่อดังอย่าง Warcraft จะดูค่อนข้างน่าเป็นห่วงในบ้านเกิดตัวเอง แต่กลับแรงชนิดหยุดไม่อยู่ในตลาดประเทศจีน ล่าสุดภาพยนตร์อภิมหาสงครามเรื่องนี้ กวาดเงินไปกว่า 145 ล้านเหรียญสหรัฐภายในเวลาเพียง 4 วันแรก
ด้วยตัวเลขที่วิ่งไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ทำให้ Warcraft ทุบสถิติกลายเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศที่แตะตัวเลข 135 ล้านเหรียญ เร็วที่สุดในจีน แน่นอนว่าแย่งตำแหน่งมาจาก Furious 7 ในปีที่แล้วมานั้นเอง
ส่วนตลาดต่างประเทศที่ Warcraft ประสบความสำเร็จตามมาเป็นอันดับสองก็เป็นตลาดรัซเซีย ซึ่งทำไป 19.1 ล้านเหรียญ
เมื่อรวมตัวเลขทั้งหมดจากทั่วโลกแล้ว ทำให้ Warcraft ซึ่งมีทุนสร้าง 160 ล้านเหรียญสหรัฐ ตอนนี้เก็บคร่าวๆไป 277 ล้านเหรียญ
คิดว่าตัวเลขของ Warcraft จะไปจบที่ประมาณเท่าไรกัน ? ลองเดากันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างจ้า
ref: [Link]
Popular News
แสดงความคิดเห็น
นักวิจารย์เรื่องมากอีกซะละมั้งเนี่ย
บางทีดูหนัง ผมเลือกดูแค่ว่าดูแล้วเราสนุกกับมันไหม แค่นั้น เลยคิดว่า จากคนดูด้วยกัน มันเชื่อได้มากกว่าพวกนักวิจารย์ ที่ต้องการอะไรจากหนังเยอะมากๆๆๆ(ว่าง่ายๆก็เรื่องมาก)
นักวิจารย์ก็คนเหมือนกัน ก็มีรสนิยมต่างๆกันไป ผมเลือกที่จะให้เครดิทคนกลุ่มมาก มากกว่า คนไม่กี่คน น่ะครับ... เช่นบทเบาโหวง บอกคาแรคเตอร์ไม่มีเหตุผล มันก็เป็นแค่ความคิดเห็นของคนๆนั้นที่วิพากย์วิจารย์ ถ้าคนส่วนใหญ่รับได้ เขามองว่ามันก็โอเคอยู่ มันก็ไม่แย่หรอก ไอ้พวกมองไม่ดีในบางกรณี อาจจะเรื่องมากเกินไปด้วยซ้ำ
อย่าง war craft ผมก็ว่ามันไม่ใช่หนังที่ดีอะไรมาก แต่พวกกูรูรีวีวมันให้กันระดับ 2-4 คะแนน นี่มันไม่ใช่ระดับหนังดูได้แล้วมั้ง 5555
ส่วนตัวผมมองหนังเป็นสื่อบันเทิง
ดังนั้นพ้อยท์หลักว่ามันดีไม่ดี ส่วนตัวผมวัดแค่ สนุก หรือ ไม่สนุก นั่นแหละคับ
อย่างเรื่องตรรกกะเหตุผล ป่วยไม่ป่วย อันนี้แล้วแต่คนมองเลยว่า รับได้หรือไม่ได้ เป็นเหตุผลส่วนตัวล้วนๆ
ยกตัวอย่าง แคปในซีวิลวอ คนรับไม่ได้ จะมองว่าแคปตรรกกะป่วยมากๆ แต่พวกรับได้ก็จะมองว่า มันก็สมเหตุสมผลนะ
เหมือนกันแทบจะทุกอย่าง ทั้งตอนทำหน้าตาและท่าทาง แรคนาร์มาสู้ออร์คชัดๆ