Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
รายได้เกม+appมือถือ พ.ย.62 Utawarerumono Lost Flag 3 วันเกือบร้อยล้าน
banktoom at 2019-11-29 13:23:52 , Reads (2387), Comments (7) , Source :






[Link]



เกมเปิด 26 ก.ย.2019 ถ้ารวมวันนี้ก็น่าจะทะลุร้อยล้านละ

ลาก่อย white album,to heart



เครดิต game-i.daa.jp


แสดงความคิดเห็น
ยังมีความหวังจากการโคลาโบไงครับ
อย่าเพิ่งหมดหวัง คิดในแง่ดี(สุดๆ)ว่าหาทุนทำภาคใหม่อยู่
เค้าซื้ออะไรกับเยอะแยะใน Knives out ฟระ โคตรสงสัย- -"
Epic7เปิดตัวจบที่อันดับ50​ น้อยกว่าที่คาดไว้แหะ​ วันแรกมาอย่างแรง​ คงเปย์กันชุดเดียวเลิก

เคืองตรงไปแพ้ให้เกมเปิดเดือนเดียวกันอย่าง BE tactic
อันดับ 1 คือได้ 85 ล้านเยน หรือว่า 85000 ล้านเยน เพราะถ้าได้ 85000 ล้านเยน มันเป็นอะไรที่เยอะมาก ๆ เลยนะ

ผมเห็นมันเขียน รายได้(100ล้านเยน) ก็เลยสับสนว่าใช่รึเปล่า
View all 1 comments >
億 โอคุ คือหน่วย 100 ล้านเยนครับ ท่านเข้าใจไม่ผิดหรอก คนญี่ปุ่นเสพกาฉะติดงอมแงม เดือนละแสนสองแสนเยนเติมเงินเป็นเรื่องขำๆ เป็นเหตุนึงที่ยอดขายเกมในญี่ปุ่นลดลงเพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในญี่ปุ่นเปลี่ยนไป อย่าง srw DD มีคนบ่นเยอะก็ยังมีคนที่โน่นจำนวนนึงเติมให้แสนเยน กลับกันแผ่นเกมแต่ละภาคยอดขายต่ำกว่าแสนแผ่นจนต้องหวังพึ่งยอดขายตปท.กัน
ช่วงนี้เล่น Mario Kart Tour อยู่เรื่อยๆ วันละหน่อย นินก็ไม่เน้นขายของเลยนะ เป็นเกมที่รู้สึกว่าไม่ต้องซื้ออะไรก็เล่นสนุกเรื่อยๆ ได้ จนรายได้นี่แทบหลุดจากชาร์ทละ