Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Gameplay ล่าสุด Tales of Graces F Remastered

Reply
Vote
# Fri 13 Sep 2024 : 2:33PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16612 post)
บน Switch จะได้ 60 FPS แบบนิ่ง ๆ ไหม ถ้าได้ โดนบน Switch แน่นอน
View all 3 comments >
Sat 14 Sep 2024 : 9:49PM

Dr
member

Since 24/12/2007
(447 post)
ภาคนี้ลง wii สองเจนแล้วทำไม่ได้ก็แย่แล้วครับ

Sun 15 Sep 2024 : 11:49AM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16612 post)
Dr wrote:
ภาคนี้ลง wii สองเจนแล้วทำไม่ได้ก็แย่แล้วครับ


ดูเทลออฟซิมฟอร์เนีย Remaster เป็นตัวอย่างครับตั้งแต่สมัย ps2 ออกมาโคตรกากโหลดช้าช้าแผ่นนึงได้แค่ 30 FPS

Sun 15 Sep 2024 : 12:22PM

thedo
member

Since 27/9/2007
(1007 post)
มันขึ้นกับต้นฉบับว่าเป็น 60fps รึเปล่า
ถ้าเป็น symphonia มันเป็นเกมยุคเพล2 ซึ่งยุคนั้นเป็นเกม30fps
เวลาเขียนเช็คฮิตบ็อคบางเกมเขาจะเช็คตามเฟรมว่าฮิตบ็อคอยู่ตรงไหน ถ้าไปเร่งเฟรม ฮิตบ็อคเช็คก็จะเพี้ยน
และเกมส่วนใหญ่เวลาเช็คโมชั่นเขาจะเช็คที่เฟรม เช่น เฟรม0เริ่มต้นโจมตี เฟรม2คือช็อตคัท เฟรม10คือหยุดการโจมตีก่อนคอมโบ 12คือหยุดโดยสมบูรณ์
เกมแอคชั่นยุคเก่าที่ fps ต่ำหรือเกมยุคนี้บางเกม ถ้าไปเร่ง fps มันจะกลายเป็นสปีดอัพแทน (เช่นจาก 30fps เป็น 60fps สปีดเกมจะกลายเป็น2เท่า ถ้าไม่ล็อคเฟรมเรทเราก็จะเป็นเกมสปีดที่ตาคนมองไม่ทัน)

วิธีแก้มีแค่รื้อทำใหม่ทั้งเกม หรือไม่ก็ ใช้เทคโนโลยี frame gen (เช่น dlss)ช่วย

ถ้าดูจากที่นัมโกะเคยทำมา คงไม่รื้อทำใหม่แน่นอน


Reply
Vote




1 online users
Logged In :