Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Top 10 แนวทางของวงการเกมสมัยใหม่ ที่สร้างความว้าวุ่นใจให้แก่ผู้เล่น

Reply
Vote
# Mon 21 Mar 2016 : 3:16PM

Hellblueboy4
member

Since 17/6/2008
(5089 post)
ผมกังวลกับ 1 3 และ 4

1 เมพทรู ไอ้ฟรีทูเพลย์แต่เติมเงินแบบดีๆ ไม่น่าเกลียดมันก็มีครับ ผมเล่นเป็นบางเกมส์ด้วยซ้ำ
แต่บางเกมส์มันเอาสิ่งที่ควรจะมีอยู่ในเกมส์แต่แรก และบ่อยครั้งเป้นสิ่งสำคัญต่ออรรถรสในการเล่น ไปใส่เป็นเติมเงิน
บางเกมส์ไม่เติมเงิน เล่นต่อไม่ได้ แถมออกแบบเกมส์มาเพื่อสนับสนุนให้เติมเยอะๆ
อย่างเกมส์สร้างดันเจี้ยนของ EA เมื่อหลายปีก่อน จะขยายห้องแค่ 1 ช่อง ใช้เวลา 12 ชั่วโมง จะสร้างห้องที่ใช้งานได้ ต้องใช้อย่างน้อยพื้นที่ 4-5 ช่อง กลายเป้นว่าต้องใช้เวลา 3-4 วันเพื่อสร้างห้องๆ เดียว
แต่ถ้าไม่อยากรอ เติมตังค์ดิครับ
ไอ้สิ่งนี้แหละที่ทำให้คนตราหน้าเกมส์มือถือทุกวันๆ คุณภาพเกมส์ไม่สน ขอให้ออกแบบมาดูดตังค์คนเล่นได้เยอะๆ ก็พอ
คนเล่นทั่วไปก็ยังบ้าเติมเงินเป็นหมื่น
ตราบใดถ้ายังเป็นแบบนี้ วงการมือถือไม่พัฒนาครับ เป็นได้แค่เกมส์กะหลั่ว P2W ไปวันๆ เท่านั้นแล แต่ค่ายเกมสืไม่สน ตรูได้เงิน

3. ต่อออนไลน์ ถ้าเอ็งไม่ใช่เกมส์ออนไลน์ แล้วจะบังคับต่อไปทำไมครับ ปากก็บอกว่าไม่ใช่ DRM
นึกถึงตอนไปต่างจังหวัด เน็ตไม่มี พกโน็ตบุ๊คไปเล่น CIV V เพลินๆ
ถ้าต่อไปบังคับออนไลน์ทถกเกมส์ คงทำแบบนั้นไม่ได้...

4. เชื่อมโยงกับข้อแรก เกมส์มือถือดีๆ นั้นมี บางเกมส์กราฟฟิคสู้คอนโซลได้เลย
แต่เกมส์มือ 90% คือเกมส์ทำส่งๆ ออกแบบมาเพื่อดูดตังค์คนเล่น คุณภาพไม่สน วาดการ์ดตัวละครหญิงเอ๊กซ์๐ โมเอะๆ แค่นี้โอทาคุก็ผลาญเงินเป้นหมื่นเป็นแสนเพื่อไขกาฉะแล้ว จะเน้นคุณภาพไปทำไม

Reply
Vote




2 online users
Logged In :