Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Top 10 แนวทางของวงการเกมสมัยใหม่ ที่สร้างความว้าวุ่นใจให้แก่ผู้เล่น

Reply
Vote
# Mon 21 Mar 2016 : 1:28PM

nintennook
member

Since 31/1/2008
(3245 post)
โลกเปลี่ยน คนเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยนตาม

ก็เห็นใจผู้ผลิต ยุคหลังๆ มาเกมเน้นภาพเป็นบ้านเป็นหลัง ใช้ทุนใช้เวลามหาศาล

จะขายภาคนึงนอนกิน 5 ปีแบบสมัยก่อนคงไม่ได้ เพราะยอดขายเกมสมัยนี้(ถ้าไม่ขาประจำ)

มักมาเร็วไปเร็ว เลยเน้นรีไซเคิล เอาเกมเก่ามาครอบหน้ากากใหม่ เพราะถ้าทำใหม่หมดทั้งดุ้น

มันจะยิ่งเสียเงินและเวลา และด้วยที่เกมสมัยนี้มีเยอะหาเล่นง่าย ทำให้คนเบื่อเร็ว ไม่ทุ่มเทเหมือนเมื่อก่อน

ที่เกมนึ่งเล่นเป็นปีๆ สุดท้ายแล้วคนเล่นนี่แหละที่บีบให้บริษัทเกมทำเกมด้อยคุณภาพออกมาเพื่อตอบสนอง

ลูกค้าขี้เบื่อหลายๆ คน (รวมผมด้วย)

Reply
Vote




3 online users
Logged In :