Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
สัม��าษณ์มิยาซากิ ฮิเดทากะ กับการเปลี่ยนแปลงใน Dark Souls 3

Reply
Vote
# Thu 13 Aug 2015 : 6:57PM

Zolaris
member

Since 13/6/2008
(2802 post)
MookMiiRuu wrote:
DS2 นั่นรีบปั่นงานสินะครับ กลิ่นอายนี่หายไปเยอะเลย DS3 นี่ถ้าเป็นไปตามบทสัมภาษณ์นี่ อื้อหือ เตรียมซื้อจอยสำรองไว้ เยอะๆ


DS2 นี่คนละคนทำครับ DS2 นี่ ผกก คือ Yui Tanimura

สัมพาษย์อื่นๆนะครับ เอามาช่วยแปะ

เกี่ยวกับตัวเกมส์
http://fextralife.com/miyazaki-dark-souls-3-magic-info-via-pcgames/
1. อาวุธจะเยอะ พอๆกับภาค 2
2. เอาดาบแทงศพเป็นเมคคานิคอันนึงของเกมส์ แต่ตอนนี้ยังไม่บอกว่าจะเอาไปทำอะไร
3. ในเดโม่นั่นไม่ได้คิดค่าน้ำหนักนะ เล่นจริงแต่งเกราะหนักสปีดจะช้าลง
4. เวทย์มนต์ยังมีอยู่
5. ยังมีเกมส์ใหม่อีกเกมส์ อยู่ในช่วง Concept phase
6. จะพยายามทำให้ Co-op กับ PVP ง่ายขึ้น
7. เวทยนต์มนต์ก็มี Special move set เหมือนกัน (กด L2 ค้าง)


เกี่ยวกับ Bloodborne
https://www.reddit.com/r/bloodborne/comments/3ggjzs/miyazaki_i_can_handle_bloodborne_dlc_and_dark/
1. Bloodborne DLC ก็ยังทำอยู่
2. เค้าทำสองโปรเจคควบ เพราะตอนทำเดม่อนโซลเข้าก็เคยทำอาร์เมอร์ดคอร์ควบมาแล้ว
3. ตราบที่มีชื่อเขาแปะเป็น Lead Director อยู่ ขอให้เชื่อใจว่างานเนี๊ยบ (DS2 Lead director เป็นทานิมูระ ส่วน มิยาซากิเป็น Supervisor)
4. ดาร์คโซล 3 Yui Tanimura ก็มาช่วยด้วย Bloodborne ก็ Japan studio ของ Sony อ่ะแหล่ะ ฉะนั้นงานนี้ชิวๆ (อันนี้ผมเติมเอง)


[Edited 1 times Zolaris - Last Edit 2015-08-13 19:06:18]
View all 1 comments >
Fri 14 Aug 2015 : 2:56AM

MansheckSHootter
member

Since 2015-07-11 14:11:20
(1550 post)





Reply
Vote




2 online users
Logged In :