Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Gameplay กว่า 10 นาทีของ Neverness to Everness
Alopoe at 2024-10-07 19:15:24 , Reads (963), Comments (2) , Source :





ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา พร้อมทั้งรองรับ RTX ON ซึ่งพัฒนาโดย Hotta Studio ซึ่งพัฒนาเกม Tower of Fantasy มาก่อน โดยตัวเกมจะลงให้กับ PC, iOS, Android และ PS5

แสดงความคิดเห็น
ยังคงคอนเซ็ปเดิมเหมือน tof คือฉากใหญ่กว้างเกินไป จนไร้รายละเอียด ไม่มี story telling ในฉาก เน้นปริมานไม่เน้นคุณภาพ เหมาะกับขับรถผ่านไวๆ ไม่เหมาะสำหรับเดินเล่นชิวๆ
นี่แหละที่ Tof ควรจะเป็น กราฟิค+อนิเมชั่น ที่ดีขึ้น ผมเคยบ่น Tof มันเปนเกมที่สนุกแค่คุณภาพโมเดลในเกมมันทำมาแย่

ผมว่าแบบนี้ตอบโจทย์คนเล่นเกนชินแบบผมมากกว่า Wuwa อีก (Wuwa มันก็แนวเน้นเนื้อเรื่อง)

ผมอยากได้เกมที่มีอะไรให้เล่นเยอะๆในเกม มากกว่าทำเกมเน้นเนื้อเรื่อง เพราะยังไงด้านเนื้อเรื่องคัทซีนไม่มีใครสู้ Hoyo ได้หรอก ค่ายนี้มันทุนหนา คอนเนคชั่นเยอะ ไม่ควรจะทำแนวซ้ำๆแบบนี้ออกมาแล้ว