13 Sentinels: Aegis Rim จะลง Switch ขาย 12 เม.ย. 2022
ผู้จัดจำหน่าย Atlus และผู้พัฒนา Vanillaware ประกาศวางจำหน่าย 13 Sentinels: Aegis Rim สำหรับ Switch ในวันที่ 12 เม.ย. 2022 สำหรับตะวันตกและ 14 เม.ย. 2022 สำหรับญี่ปุ่นในราคา 6,980 yen
นอกจากนี้ยังเผยอีกว่ายอด Shipment แผ่นและยอดขายดาวน์โหลดของเวอร์ชั่น PlayStation 4 ทะลุ 500,000 หน่วยแล้ว
13 Sentinels: Aegis Rim วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4 เมื่อ พ.ย. 2019 ในญี่ปุ่นและ ก.ย. 2020 ในประเทศอื่นทั่วโลก
ทั้งเวอร์ชั่นตลับและแบบดาวน์โหลดของเครื่อง Switch จะมีอาร์ตบุ๊คแบบดิจิตัล “Digital Secret File” และ “Digital Artworks” ให้ ผู้สนใจติดตามข้อมูลได้ที่ [Link]
ที่มา [Link]
นอกจากนี้ยังเผยอีกว่ายอด Shipment แผ่นและยอดขายดาวน์โหลดของเวอร์ชั่น PlayStation 4 ทะลุ 500,000 หน่วยแล้ว
13 Sentinels: Aegis Rim วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4 เมื่อ พ.ย. 2019 ในญี่ปุ่นและ ก.ย. 2020 ในประเทศอื่นทั่วโลก
ทั้งเวอร์ชั่นตลับและแบบดาวน์โหลดของเครื่อง Switch จะมีอาร์ตบุ๊คแบบดิจิตัล “Digital Secret File” และ “Digital Artworks” ให้ ผู้สนใจติดตามข้อมูลได้ที่ [Link]
ที่มา [Link]
Related News
Popular News
แสดงความคิดเห็น
เห็นว่าสุด tokimeki ถาคใหม่ยอดเกิน 70k+ ไปละ
นับปีนี้ vn ในswithc ยอดเกิน 50k น่าจะมี 5-6 เกมส์ละ (ขี้เกียจไปนับ)
---
50k+ = หรือ มากกว่ายอดเปิดตัว AAA ใน ps4 หรือ ps5 เจนนี้
The Best ของผมปีที่แล้วเลย
เกมพวกนี้ ถ้าราคาเท่ากันไม่มี Regional Price แตกต่างกันมาก ผมซื้อ Switch หมดนะ พกเล่นได้ ถ้า Quality ไม่ต่างกันเกินไป
เครื่องเล่นเกมที่ดี คือเครื่องเล่นเกมที่อยู่ในมือ และได้เปิดเล่น
แต่ก็ดีมากๆ แซวกะเพื่อนเล่นๆว่าความซับซ้อนของพล็อตประมาณคิงดอมฮาร์ท แต่เล่าเวิร์คอะ 5555555
รักทุกอย่างในเกมนี้ทั้งพล็อต, คอนเซ็ปต์, คาแรกเตอร์ดีไซน์, ระบบการเล่น, อาร์ตไดเร็คชัน, การกำกับ ขัดใจอยู่อย่างเดียว ดีไซน์เซ็นตินัลแต่ละรุ่นมันดูธรรมดาไปหน่อย อย่างกับหุ่นใน Front Mission ส่วนตัวอยากให้มันดูล้ำ-แปลกตามากกว่านี้ อุตส่าห์มีค็อกพิตสุดหื่นกับท่าโพสต์เรียกหุ่นเท่ขนาดนี้ทั้งที
เพราะมันไม่ใช่เสปครสูงแต่แรก ยิ่งจอใหญ่จอสวยยิ่งดี แถมทุกคนก็มีสมาทโฟนกันหมดแล้ว
อย่างแรกเลย ถ้าตั้งราคาเกิน 300 บาท หรือ 10 usd คนก็ย่นแล้วว่าเกมแพง
เกมซื้อขาดฝั่ง iOS ยังพอขายได้ แต่ฝั่งแอนดรอยเคยได้ยิน dev บ่นว่าขายแทบไม่ได้เลย ต้องทำโมเดลเล่นฟรีแล้วอัดโฆษนาเท่านั้นถึงพอจะทำกำไรได้
มายุคปัจจุบัน ก็คล้ายๆเดิม แต่ dev เริ่มรู้แนวแล้วว่าต้องเกมฟรีขายกาชานี่แหละถึงทำเงินได้
คุณคิดว่าทำเกมลงมือถือ tablet ขายราคาเท่าไหร่คนถึงจะซื้อ
เกมบน console ราคา 300 อาจจะมองว่าไม่แพง แต่บนมือถือ 300 ผมว่าขายยาก
อย่าลืมว่าเกมมือถือล่นฟรี ที่แทบจะบังคับให้คุณล่นเมื่อเกจเต็มมีมากมาย
ถ้าจะ work สุดก็คือ ทำลงทุก platform ครับ ถ้าเกมไม่ซับซ้อนมาก หรือทำลงบน framework ที่เอื้อต่อการ port เกม
แต่อย่าลืมว่า ต่อให้มันเอื้อต่อการ port แต่ behavior ของ app เมื่ออยู่บนต่าง platform มันทำให้ต้อง handle ต่างกัน
มันก็กิน resource การพัฒนาเหมือนกัน