Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Jade Raymond ตั้งสตูดิโอ Haven Studios ��ายใต้การสนับสนุนจาก Sony Interactive Entertainment
Marnburapa at 2021-03-17 06:33:26 , Reads (15014), Comments (11) , Source :



คุณ Jade Raymond ประกาศตั้งสตูดิโอ Haven Studios โดยตั้งอยู่ที่เมือง Montreal โดยมี Sony Interactive Entertainment สนับสนุน ซึ่งจะทำงานผลิตเกมสำหรับ PlayStation โดย Haven Studios เป็นสตูดิโออิสระที่มี SIE สนับสนุนเบื้องหลัง

ที่มา [Link]

แสดงความคิดเห็น
ไม่เข้าใจ sony ถึงปล่อยนักพัฒนายุ่นที่่มีผลงานชัดเจน แถมอยู่กันมานานออก

แต่ดันรับ(ทีม)นักพัฒนาต่างชาติที่ผลงานไม่ชัดเจนแบบนี้จริงๆ
View all 6 comments >
ระดับคน ที่มีส่วนอย่างมากให้ assassin's creed กับ watch dog ได้เกิดนี่ ก็ถือว่าโอเคอยู่นะครับ

ถึงจะไม่มีผลงานนานแล้ว เพราะ EA กับ stadia
เจ๊คนนี้ทำเกมแอสแซสซิน ครีดนี่ครับ ก็มีผลงานอยู่นะ
ruklove wrote:
ระดับคน ที่มีส่วนอย่างมากให้ assassin's creed กับ watch dog ได้เกิดนี่ ก็ถือว่าโอเคอยู่นะครับ

ถึงจะไม่มีผลงานนานแล้ว เพราะ EA กับ stadia



เป็น executive producer ครับ ไม่ใช่คนทำหลัก แถมตอนนั้นคนนี้เป็นหัวค่าย ยังไงเกมส์ออกมา ก็ต้องได้ตำแหน่ง executive อยู่แล้วครับ

-----------------------------------------------------------------------------------------


255BB wrote:
เจ๊คนนี้ทำเกมแอสแซสซิน ครีดนี่ครับ ก็มีผลงานอยู่นะ


เป็นแค่ co developer ที่จริงเป็นแค่ producer ac ภาคแรกที่ได้หน้าไปเพราะ ubisoft ต้องการดันภาพลักษณ์ผญ.ครับ

ซึ่งคนที่เป็นหัวคิดจริงเรื่อง ac คือ director Patrice Désilets

--
และเผื่อไม่รู้ งานที่คนนี้ทำแล้วดูมีผลงานจริงๆคือ producer ครับ แต่แทบทั้งชีวิต เขาทำอยู่เกมส์เดียว คือ ac ภาคแรก
นอกนั้นเป็น executive แทบทั้งหมด

และถ้าไปดูผลงานหลังจากผันตัวเป็น director จะรู้ว่าไม่มีงานไหนเป็นชิ้นเป็นอันสักงาน
เคยเป็น director ตรงๆ เกมไหนบ้างละนั่นเพราะ ช่วงหลังงานโดนยุบบ่อย
ถ้า managing ยังพอรู้ว่ามี เมทัลเกียร์ 4 แอส ยูนิตี้ กับ far cry 4
ruklove wrote:
เคยเป็น director ตรงๆ เกมไหนบ้างละนั่นเพราะ ช่วงหลังงานโดนยุบบ่อย
ถ้า managing ยังพอรู้ว่ามี เมทัลเกียร์ 4 แอส ยูนิตี้ กับ far cry 4


mgs มีชื่อเพราะ ubisoft เป็นคนนำเกมส์ konami มาขายตลาดนอกช่วงนั้นครับ

พูดง่ายๆคือ konami ใส่ชื่อไว้ให้ตามมารยาท

ส่วน ac unity, fc4 ก็เหมือนที่ผมพิมพ์ข้างบน ตอนนั้นjade เป็นหัวค่าย เลยได้ใส่ชื่อ executive

--
จริงๆก็น่าจะมีส่วนช่วยอะไรบ้างแหละตำแหน่ง executive แต่หลักๆตำแหน่งนี้มันมีไว้เป็นที่ปรึกษามากกว่า ถ้าไม่มาถามพี่แกก็ไม่มาคุม
คนนี้ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันจริงๆครับ ตอนโปรโมท AC1 นี่แจ้งเกิดเพราะสวยแค่นั้นแหละครับ
Jade Raymond ตั้งแต่ไป แป้กกับ Stadia ก็เงียบไปเลย ไม่รู้รอบนี่จะกลับมาได้ ไหม
สมัยก่อนออกข่าวกับโคจิม่าอยู่ช่วงนึง

เหมือนจะกุ้กกิ้กกันด้วย ไม่รู้จริงเปล่า
เห็นประวัติละ.......


ช่างก่อน

ขอดู หน้าตา "new IP" ก่อน lol แล้วค่อยตัดสิน...........

(ถ้าออก จาก sonyก่อน เกมส์เสร็จ ก็บายๆ lol คงไม่มีใครเอาแล้ว)
ให้นึกถึง หนัง F4 2015 ฉาย บอกเครมว่าจากผู้สร้าง X-men DOFP ทั้งที่ ผกกกับทีมสร้างไม่ได้เหมือนกัน Fox เป็นแค่คนออกเงินและคนเบื้องหลังนั้นละ

ต่อมาก็ไอ้คนเบื้องหลังอย่าง ไซมอนคิงเบิร์ก ที่เป็นโปรดิวเซอ x-men มาหลายภาค พอมากำกับเองในภาคล่าสุดก่อนปิดตาย ก็ตามนั้น