Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เกมเพลย์เจ้าชาย Noctis จากเกม DISSIDIA FINAL FANTASY
Alopoe at 2017-11-27 18:32:10 , Reads (16613), Comments (13) , Source :



แสดงความคิดเห็น
คือผมข้องใจมานาน ทำไมทุกคนลอยได้เหมือนหนังจีนกำลังภายใน มันมีเหตุผลในเกมหรือจงใจทำให้เป็นยังงั้น
View all 5 comments >
ไม่ชอบเหมือนกัน แต่เป็นแบบนี้ตั้งแต่ภาคเก่าแล้ว

อยากจะให้มันวิ่งๆๆ กระโดดสูงแทนมากกว่า ถ้าเหมือนกันทุกตัวก็ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ พวกจอมเวทย์ให้ลอยๆหน่อยก็ได้

ภาค PSP ผมจำได้ว่ามันวิ่งเอานี่ครับ ไม่มีแดชกลางอากาศแบบนี้นี่ อย่างมากก็กระโดดสูงกับสไลด์ไปตามขอบกำแพง
ใครว่าครับ แดชกันตั้งแต่ภาคแรกเลย ไปดูเกมเพลย์ได้
Like : Libertica
ผมคิดเองว่า เค้าตั้งใจให้มันเหมือน FF VII : AC

ไอ้ที่แบบ ฟันกลางอากาศไร้แรงโน้มถ่วง ไรงี้
ระดับผู้กล้าช่วยโลก แค่วิชาตัวเบาแค่นี้ จิ๊บๆๆๆ
ดู Dragonball สิ เหาะได้กันแทบทุกตัว
ทำใมรู้สึกว่าไอ้ที่ไปแจมเทคเคนมันว้าวกว่าเกมส์นี้หว่า
Like : titi
View all 1 comments >
ในเทคเค่นดูแล้วมันเท่ห์กว่าจริงๆ
รู้สึกว่ามันต้องเอาทุกเพลงไป Remix ให้ออกมาแย่ๆหมดเลย นี่ขนาดเพลงเดิมทีดีมากอยู่แล้วนะ ยังออกมากลายเป็นเพลงเหนื่อยๆได้
Like : TargetLock, Iseria Queen, river01
ตัว main !!

ปล. ชอบดนตรี มันร็อคดี :)
ระบบเกม Dissidia มันก็ล่องลอยแบบนี้มาตั้งแต่ PSP แล้วนี่คับ?

แค่เวอชั่นนี้ปรับเกมให้เป็นแนวตู้อาเขตแทนแบบเดิมที่เป็นผสม RPG
Dissidia ถ้าไม่มีระบบแดชทำคอมโบ ฟันกันทีต้องเดินกันสิบชาติกว่า กว่าจะหากันเจอ
ระบบพวกนี้ใส่มาเพื่อความต่อเนื่องของเกมครับ
สีใหม่ของชุดที่ 2 ของทุกตัวละครที่ออกมาตอนนี้ ของน็อคติสมีชุด 1 ด้วย ภาพเยอะ