Warcraft ขึ้นแท่น��าพยนตร์สร้างมาจากเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด !!
แม้สุดยอดภาพยนตร์ความหวังของชาวเกมเมอร์อย่าง Warcraft จะค่อนข้างแปกสุดๆในบ้านเกิดอเมริกา ด้วยตัวเลขสัปดาห์ที่สองตกลงถึง 73% กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ระหว่างสัปดาห์แรก และสัปดาห์ที่สองตกแบบดิ่งเหวมากที่สุดเป็นอันดับสามของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์อเมริกา เป็นรอง Friday the 13th ฉบับรีเมค และ Fifty Shades of Grey
แต่ด้วยพลังของแฟนๆทั่วโลกและโดยเฉพาะตลาดจีนซึ่ง Warcraft กลายเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศที่เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาล ทำให้ Warcraft กวาดเงินจากทั่วโลกไปแล้วกว่า 377.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 160 ล้านเหรียญ
ทำให้ในตอนนี้ Warcraft ได้ขึ้นแท่นครองตำแหน่งภาพยนตร์สร้างมาจากเกมที่ประสบความสำเร็จ(ในด้านรายได้)มากที่สุดเป็นที่เรียบร้อย เอาชนะแชมป์เก่าซึ่งก็คือ Prince of Persia: Sands of Time ซึ่งเคยทำไว้ 335 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2010 (แม้จะปรับค่าเงินต่างๆแล้ว Sands of Time ก็ยังแพ้ที่ 370 ล้านเหรียญ)
ในเมื่อทุบสถิติกันขนาดนี้แล้ว คิดว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อกันหรือไม่ ? ชะตากรรมภาพยนตร์ที่มีต้นแบบมาจากเกมในอนาคตจะเป็นเช่นไร ? แสดงความคิดเห็นกันได้ด้านล่างเลยครับ
ref:[Link]
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ตอนเเรกในใจก็คิดว่ามันจะเหลวไหมหว่า เเต่หลังจากดูเเล้วก็ดูดีทีเดียวเเต่ถ้าธีมเเนวๆนี้
หนังเฟรนไซน์ Lord of the ring เป้นที่1 ในใจผมเลย
งี้เราคงไม่ได้เห็นภาคต่อเร็วๆนี้แน่