Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
คลิปวิดิโอเปรียบเทียบกราฟิกเกม FF XII เวอร์ชั่นดั้งเดิมบน PS2 กับเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์บน PS4

<<
<
1
2
Reply
Vote
# Tue 7 Jun 2016 : 6:55PM

Dogma E.
member

Since 2013-09-10 16:51:41
(26 post)


จำไม่ได้เลยว่าเมื่อก่อนมือเหลี่ยมขนาดนั้น5555


# Tue 7 Jun 2016 : 7:11PM

ramen2
member

Since 2015-04-23 20:34:14
(405 post)
อืม ดูแล้วก็ไม่ได้เกิดความรู้สึกว่ามันต่างมากจนต้องรีบจองนะนั้น

# Tue 7 Jun 2016 : 7:18PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16570 post)
ขอแบบภาค 10 ได้ไหม แก้แสงเงสใหม่ ปรับเทคเจอร์ เติมหญ้า 5555

# Tue 7 Jun 2016 : 7:25PM

troninfinity
member

Since 2013-08-24 02:26:19
(407 post)
Square enix ค่ายแห่งการรีมาสเตอร์

# Tue 7 Jun 2016 : 10:28PM

KingOF
member

Since 25/5/2009
(603 post)
เพิ่ม sharp เพิ่ม contrast เพิ่มสี จบ งานง่ายๆ -*-

# Tue 7 Jun 2016 : 10:35PM

X-Sy
member

Since 2/2/2006
(2618 post)
ที่เอามานั่นไม่ใช่เฉพาะช่วง CG เหรอครับที่เปรียบเทียบให้ดู เพราะสกรีนช็อตถ้าเอามาเทียบกับ PS2 น่าจะต่างกันพอควร เพราะ EMU PS2 ที่ปรับ 1080p ก็ต่างกับ PS2 ราวฟ้ากับเหว ตัวนี้ทั้ง 1080p แถมเพิ่ม texture แสงเงาเข้าไปอีก

# Tue 7 Jun 2016 : 10:53PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
Texture นี่เข้าใจว่าตอน PS2 ใช้ประมาณ ลดความละเอียด 50% ลง เพราะคงไม่มีใครเริ่มทำเท็กเจอร์แบบภาพแตก เพนท์เท้กเจอร์เป็นภาพความละเอียดต่ำแน่นอน ก็เลยมีไฟล์แบบ 100% เก็บไว้

ส่วนกล้ามหน้าท้องนี้ไม่ไหวจริง ๆ แก้หน่อยเหอะ นี่ตัวละครหลักนะเว้ย ต้องอยู่กับมันไปจนจบเกมนะเว้ย - -

# Wed 8 Jun 2016 : 12:18AM

Fantom
member

Since 1/1/2010
(4727 post)
เอาจริงๆลงทุนปั้นโมเดลใหม่แบบ Type 0 หน่อยก็ดีนะ เฉพาะตัวหลักๆก็ได้

# Wed 8 Jun 2016 : 1:10AM

Taka-Bou
member

Since 24/9/2009
(11907 post)
เดี๊ยวขายพร้อม Demo FF7 คนก็แห่ซ้อกันแล้ว

# Wed 8 Jun 2016 : 6:24AM

max25
member

Since 2015-12-30 16:09:25
(50 post)
ส่วนที่เป็นโพลีก้อน ก็คล้ายภาพ Vector คือขยายยังไงก็ไม่แตก แต่กินทรัพยากรเพิ่มขึ้น

# Wed 8 Jun 2016 : 9:18AM

Natarn
member

Since 29/3/2005
(3580 post)
เออ ดูแล้วก็น่าจะลงวีต้าได้เหอะ

# Wed 8 Jun 2016 : 11:05AM

KaiserHolyCS
member

Since 13/11/2010
(476 post)
อยากให้ลง Vita มากเลยครับ

# Wed 8 Jun 2016 : 11:07AM

KaZaMa
member

Since 22/9/2006
(1688 post)
กล้ามท้องเหมือนก้างปลาเลย

# Wed 8 Jun 2016 : 1:46PM

the SUNGOD
member

Since 2012-02-14 03:03:43
(1855 post)
ps2 ท้ายเจน เกมหลายเกมใช้ลงสีvisual จำลองแสงเงาทับลงไปบนเทคเจอร์เลย แทนระบบแสงเงาจริง มันเลยออกมาดำๆด่างๆ ซึ่งดูภาพรวมแล้วสวยกว่า สีเนื้อสีเดี่ยว+ใช้แสงเงาที่ยังไม่มีรีเฟลคของps2 (แบบ MGS2 หน้าสีเดียวด้านๆ ใช้แสงเงาแท้ ก็สวยสู้mgs3 ที่มีการลงสีลงไปบนtexture เลยไม่ได้)


ส่วนตัว ผมอยากให้มันเป็นแบบนี้แหละ คือ enhanced เสกลภาพ มา รีtexture ให้สวยขึ้น ทุกอย่างที่เคยมีเดิมๆ ก็เอามาปรับให้คมชัดขึ้นไม่ใช่ไปเปลี่ยนมัน มันทำให้รู้สึกว่านี่คือเกมเดิมที่ยังคลาสสิคแต่เอามาเล่นกับทีวีกับเครื่องยุคHD


เพราะบอกตรงๆไปเปลี่ยนโมเดลแบบ FFX นี่แย่มาก ยูน่ากลายเปนตุ๊กตายาง ทีดัสกลายเป็นกระเทยเขียนขอบตา บอกตรงๆผมเล่นไปเซ็งไปมาก

ปล ยอมรับว่า Type0 ทำมาดีนะในการรีโมเดล แต่หมุนมุมกล้องแล้วฟิลเตอร์เบลอที่หน้าตัวละครตลอดนี่ก็แอบขัดใจ



<<
<
1
2
Reply
Vote




1 online users
Logged In :