Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เทรลเลอร์เบื้องหลังการสร้างระบบต่อสู้เกม Hellblade: Senua's Sacrifice
b4lmung at 2016-06-04 15:08:48 , Reads (24102), Comments (15) , Source :





แสดงความคิดเห็น
5 more comments >>
ถึกไปป่าว...
ทำไมเกมส์มันไม่มีความน่าเล่นเลย
ผมระแวงไปเองรึเปล่ากลัวว่ามันจะเดินๆฟันๆบนแมพตรงแด่วแบบ The order และอาจจะไม่ค่อยมี Secret หรืออัพเกรดตัวละครได้ดีเท่า God of War เห็นเกมไหนตั้งใจทำกราฟิค ฉาก เสียงทีไรเกมนั้นมันตรงแด่วและมักจะแป็กทุกทีเชียว

แต่ก็รอเล่นอยู่ดี ขนาด The order ยังเล่นจบมาแล้ว
สู้ทีละตัวหยั่งกับหนังสมัยก่อน ตีทีละตัวตัวอื่นวิ่งวนรอบๆ
อันนี้ผมวิเคราะห์จากการแค่ดูวิดีโอนี้นะ gameplayต่อสู้แบบนี้เหมือนเราเคยเล่นกันมาแล้วอย่างน้อยเกมนึง "Ryse Son of Rome" ไงครับ ใครเคยเล่นเกมนั้นคงพอจะเดาถึงจุดหายนะของตัวเกมได้แน่นอน
the order 1886 เวอร์ชั่นฟันดาบ
ผมว่ามันแอบคล้าย ไอ่นี่อ่ะ



แต่ภาพสวย ดนตรีแจ่มดีนะ
รู้สึกมีแววๆแป๊กเกมนี้
ค่ายนี้ทำเกมอะไรสนุกบ้างอะ ตั้งแต่ Heavenly sword จนถึงดันเต้ขี้ยา
View all 1 comments >
ง่ะ ทำไมผมดันชอบทุกเกมของค่ายนี้หมดเลยแฮะ enslave ก็สนุกนะ
ดีไซน์ตัวเอกไม่ค่อยเด่น ไม่น่าดึงดูดอ่ะ
แต่ถ้าเกมส์แนวนี้ก็เล่นอยู่ดี ชอบๆ