Ace Combat 7 ใช้ Engine ประมวลผลเมฆอันเดียวกับเกม DriveClub และพัฒนาไปแล้วกว่า 20%
- โปรดิวเซอร์ Kazutoki Kono บอกว่า เทรลเลอร์ที่เราเห็นในงาน PlayStation Experience นั้นเป็นภาพที่ Capture มาจาก Engine แบบ real-time จริงๆ
- ตัวเกมใช้ Engine trueSKY ซึ่งเป็นตัวประมวลผลสภาพอากาศสมจริง ซึ่งเกมอย่าง DRIVECLUB ก็เอาไปใช้ โดยก้อนเมฆนั้นก็จะถูกเรนเดอร์เหมือนกับ Object อื่นๆ ในเกม และผู้เล่นสามารถบินฝ่ากลุ่มเมฆได้เลย
- Space elevators เป็นสัญลักษณ์สำคัญอันนึงของเกมภาค 7 นี้ โดย FAS (ยานลำใหญ่ๆ) ก็จะคอยบินเพื่อคุ้มกันอยู่ตลอด
- สำหรับสาเหตุที่รองรับ PlayStation VR ด้วยนั้น ก็เพราะว่าอยากให้ผู้เล่นเล่นเกมนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้รู้สึกมีอิสระในการขับเครื่องบินจริงๆ ผ่าน Virtual Reality
- ตัวเกมพัฒนาเสร็จแล้ว 20%
Related News
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ส่วน VR นี่ ดูไปก่อน
รู้สึกสังหรณ์ใจเเปลกๆกับชื่อ เรือบรรทุกเครื่องบิน ของ อเมริกา
ที่ดันโผล่มาใน Official Website ภาคนี้จังเเฮะ .... อย่าบอกนะว่า Project Aces มันจะ ....
เเบบนี้นะเหรอ