Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ผู้พัฒนายอมรับโหมด Assault Mode จากเกม Star Wars: Battlefront ยังขาดสมดุล
Onkami at 2015-10-15 21:59:22 , Reads (10137), Comments (6) , Source : GameSpot

สิ้นสุดการทดสอบตัวเกมมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมากระแสตอบรับก็อยู่ในระดับที่โอเคกับเกม Star Wars: Battlefront แต่ทั้งนี้ก็มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ออกมาวิจารย์โหมด Assault Mode ที่รู้สึกว่ายังขาดความสมดุลอย่างรุนแรงโดยเฉพาะฝ่ายกบฎที่รู้สึกเล่นยากและเหมือนสู้กับฝ่ายจักรวรรดิแถมจะไม่ได้เลย หลายคนที่เล่นโหมดนี้และเป็นฝ่ายกบฎเขากลับไม่เคยชนะแม้แต่ครั้งเดียว จนทำให้โหมดดังกล่าวถึงแม้ว่าจะสนุกแต่ก็เหมือนยังขาดความสมดุลอย่างรุนแรงอยู่

ล่าสุด Dennis Brännvall หัวหน้าทีมออกแบบโหมดผู้เล่นหลายคนของเกมนี้ได้ออกมาพูดว่า ตอนนี้พวกเขาได้เก็บข้อมูลต่างๆจากผู้เล่นเอาไว้เพื่อนำไปแก้ไขและปรับปรุงในอนาคตกันอยู่ ตัวเขาเองก็ยอมรับว่าเมื่อเราเล่นฝ่ายกบฎในโหมด Assault Mode มันดูยากเกินไป ใช่ที่ตัวเกมจำเป็นต้องอาศัยความสามัคคี แต่เราก็อยากทำให้ตัวเกมสามารถเล่นได้ง่ายและเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย และ ทุกแบบจริงๆ

มาลุ้นกันค่ะ ว่าโหมดนี้จะมีการปรับปรุงเรื่องระบบเกมหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วหรือเปล่า ตัวเกม Star Wars: Battlefront มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One



(Click to expand)


แสดงความคิดเห็น
ถ้ามาช่วยกันยิงไอตัวไดโนเสาร์ ตั้งแต่แรกๆมันก็ชนะไม่ยากนะเผลอจะง่ายด้วยซ้ำ(เพราะชนะหลายตาตอนได้เจอทีมเล่นเป็น) แต่ปัญหาใหญ่สุดคือไม่ค่อยมาช่วยกันยิงนี่สิ่ 5555
Like : ReGZHiNu
สมจริงดีนะครับ ฝ่ายจักรวรรดิถ้าไม่เก่งจริง คงครองจักรวาลแบบในหนังไม่ได้หรอก
Like : jahahaha5, ReGZHiNu
View all 2 comments >
เกี่ยวอะไรกับความสมจริงไม่สมจริงหว่า เกมส์ออนไลน์แบ่งฝ่ายแข่งกันแบบนั้น ยังไงความสมดุลต้องมาก่อน เล่นแล้วโอกาสแพ้ 3 ใน 4 โดยที่ฝีมือผู้เล่นไม่ต่างกัน ใครมันจะอยากเล่นฝ่ายที่รู้ว่าแพ้แน่ๆละ เป็นความเห็นที่แบบ................
DjEoAeR wrote:
เกี่ยวอะไรกับความสมจริงไม่สมจริงหว่า เกมส์ออนไลน์แบ่งฝ่ายแข่งกันแบบนั้น ยังไงความสมดุลต้องมาก่อน เล่นแล้วโอกาสแพ้ 3 ใน 4 โดยที่ฝีมือผู้เล่นไม่ต่างกัน ใครมันจะอยากเล่นฝ่ายที่รู้ว่าแพ้แน่ๆละ เป็นความเห็นที่แบบ................


แค่ความเห็น​ จริงจังกับชีวิตมากไปป่ะ​
ผมว่าหลังๆพอคนเล่นเป็นมันก็ชนะไม่ยากนะครับ ชนะติดๆกันก็มีขนาดเป็นฝ่ายกบฎนะ ผมว่าตอนแรกคนยังไม่ค่อยชินวิ่งกันมั่วมันเลยแพ้กันกระจุย
Like : ReGZHiNu, LinkWii1
วันแรกยังไม่รู้อะไรก็ว่าไม่สมดุลนะแต่พอรู้วิธีตอบโต้เท่านั้นละวินรัวๆเลยตอนเป็นฝ่ายกบฏก็ยอมๆโดนฆ่าไปพอเปลี่ยนฝั่งเอาคืนบ้างนี้อย่างฟินเลย...