Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ยอดขาย Soul Hackers 2 ต่ำกว่าที่ Sega คาดไว้

Reply
Vote
# Thu 3 Nov 2022 : 12:27PM

FadeHeart
member

Since 18/7/2011
(4187 post)


Sega Sammy ได้จัด Q&A ในระหว่างการสรุปผลประกอบการทางการเงินของบริษัทสำหรับปีงบประมาณที่จะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม 2023 ในไตรมาสที่สอง
โดยมี Haruki Satomi (ประธานและ CEO) และ Koichi Fukazawa (ผู้อำนวยการและ CFO) เป็นผู้ตอบคำถาม

หนึ่งในคำถามจากนักลงทุนที่ถามเกี่ยวกับผลลัพธ์ของเกมใหม่ของ Sega ในช่วงไตรมาสที่สองของปีงบประมาณนี้ (มิถุนายน - สิงหาคม 2022) ซึ่ง Sega ได้กล่าวถึง Soul Hackers 2 ที่เพิ่งวางจำหน่าย

ถาม: ช่วยบอกหน่อยว่าคุณประเมินสถานการณ์ของเกมใหม่ที่วางจำหน่ายในช่วง Q2 ไว้อย่างไร

ตอบ: แม้ Soul Hackers 2 จะกำลังประสบปัญหาการทำยอดขายให้ถึงระดับที่คาดการณ์ไว้ แต่เราก็เชื่อว่านี่เป็นเกมที่สามารถขายได้เรื่อย ๆ ในระยะยาว
ดังนั้นเราจึงจะอัปเดตตัวเกมต่อไปในอนาคต (FadeHeart: ช่วยอัปเร็ว ๆ ด้วยพี่) ด้วยเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายต่อไป

Soul Hackers 2 เปิดตัวด้วยยอดขายแบบ Physical copy ที่ 52k ในญี่ปุ่น ยอดขายสัปดาห์แรกที่อันดับ 11 ของ UK และอันดับ 15 สำหรับยอด NPD ในเดือนสิงหาคม 2022

ไม่รู้ว่า Sega คาดหวังไว้ที่เท่าไรกันแน่นะ ....

ที่มา: Personacentral
[Link]

ปล. อัปเดตใหม่จะมาในเดือน พฤศจิกายนนี้ โดยเพิ่มการวิ่งและเร่งความเร็วในฉากต่อสู้

ตัวกระผมเองยังดองเกมนี้อยู่เพราะหงุดหงิดกับการวิ่งไม่ได้ (นอกจากใช้สกิล) และดันเจี้ยนบางดันที่ออกแบบได้โคตรง่วง และน่าเบื่อมาก หลังการอัปเดตว่าจะกลับไปต่อให้จบ
[Edited 3 times FadeHeart - Last Edit 2022-11-03 16:03:34]

Reply
Vote




5 online users
Logged In :