Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ตัวอย่างเกมเพลย์ Star Ocean: The Divine Force

Reply
Vote
# Wed 21 Sep 2022 : 8:16AM

shinjikaoru
member

Since 2013-06-09 15:50:13
(2191 post)
ได้เล่นแล้ว ถ้าไม่นับการกำกับคัตซีนแบบขอไปที ก็ถือเกมมีระบบต่อสู้ที่สนุกดี แต่รู้สึกช่วงแรกมันแพทเทิร์นน้อยไปหน่อย แค่ทำsurprize attack เพิ่มcp ทำblind side ฟันๆจบ คือพอได้ DUMAมา นึกอะไรไม่ออกก็พุ่งเข้าชาร์จลูกเดียว

ระบบเดินทางค่อนข้างสนุกอยู่ครับ ถือว่าหลากหลายกว่าAriseดี แต่ไม่ค่อยชอบที่ต้องมาเก็บผลึกDPเพื่ออัพเกรดตัวDUMAนี่แหละ ถ้าไม่ค่อยสังเกตุคงจะพลาดอะไรไปเยอะ แล้วต้องมานั่งสังเกตุเองด้วย อีกเรื่องคือสัญลักษณ์บนมินิแมพเล็กมาก ขนาดขยายแมพแล้วก็ดูเล็ก ตัวหนังสือก็เล็กด้วย ไม่รู้ว่ามีให้ปรับขนาดรึเปล่า แต่ควรมี

การกำกับคัตซีน จะเห็นบางซีนก็เป็นแบบพรีเรนเดอร์มาเลย แต่ส่วนใหญที่ไม่ใช่ก็เหมือนมาแบบทุนต่ำไม่ได้ใช้โมแคปอะไรเลย แต่ถึงไม่ใช้โมแคปมันก็น่าจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติกว่านี้ได้ คือถ้าขอไปทีขนาดนี้ ใช้การเล่าเรื่องด้วยSkitที่เป็นภาพนิ่งแบบ scarlet nexusไปเลยยังจะดูดีเสียกว่า

คิดว่าเกมตัวเต็มDUMAคงจะมีลูกเล่นมากกว่านี้ ทั้งในแง่ของแบทเทิลและการเดินทาง เรื่องคัตซีนหวังว่าหลังจากนี้จะดูดีขึ้นด้วย เพราะตอนแรกผมก็ไม่โอเคกะคัตซีนในเซโนเบลด3เหมือนกัน แต่หลังก็ดูดีขึ้น

ปล. จุดที่เฟลในเกมนี้ เกมมันทำให้เราบินได้ แต่เสือกปีนบันไดไม่ได้นี่คืออะไรฟระ

Reply
Vote




7 online users
Logged In :