Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
คลิปเปรียบเทียบ The Legend of Zelda: Breath of the Wild & Horizon Zero Dawn

Reply
Vote
# Wed 8 Mar 2017 : 10:02PM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2955 post)
- Zelda ไฟไหม้หญ้าลามหญ้าได้ ผมชอบนะชอบมากเลย(ชอบจริงๆไม่ได้แดกดันนะเออ) ใน Zelda อาจมีประโยชน์ ใน Horizon ไม่รู้จะมีไปทำไมเอาจริงๆ
- Zelda ตัดหญ้าได้ดูไม่จำเป็น จริงๆจะใช้ทำเป็นเอฟเฟคหลอกๆ ให้เหมือนมีหญ้าขาดก็ได้นะน่าจะทำบ้าง
- Zelda ตัดต้นไม้ได้ ดีครับ ดีจริงๆ เพราะมันดูเป็นเกมที่ gather resource มากกว่า Horizon นะ และมันเป็นเหตุผลเดียวกับที่หลายๆเกมไม่ทำ เพราะมันทำให้ environment มันเปลี่ยนไป มันมีผลเชิง combat
- Zelda ช็อตปลาตายในน้ำได้ อันนี้ผมก็ชอบนะชอบมากเหมือนอันบน และคิดว่า Horizon ควรมีบ้าง ดูมีประโยชน์ตอนสู้อยู่
- Zelda ปีนต้นไม้ ปีนผาได้(เป็นจิ้งจกหรอนั่น ถถ) อันนี้ผมว่ามันแล้วแต่แนวคิด dev เลยนะ อย่างใน Horizon เขาไม่ทำให้ปีนได้เพราะมันมีบางอย่าง บางเควส บางเหตุการณ์มันต้องการความ challenge ไม่ใช้เดินดุ่มๆไปปีนได้เลย ต้องหาจุดที่ปีนได้จริงๆ
- Zelda ยิงธนูปักพื้นปักต้นไม้ตามเก็บได้ อันนี้รู้สึกว่า Horizon ควรมีจริงๆ ส่วนยิงธนูขึ้นฟ้าร่วงลงมาเก็บได้ดูไม่ค่อยจำเป็นสำหรับ horizon จะหาเจอเหมือนงมหอยในมหาสมุทร พอดีว่าบางพื้นที่มันไม่ได้โล่งๆอ่ะนะ รกคือรกจริงๆ
- Zelda ปาหิ้นกลิ้งลงตามเนินได้ ไม่ค่อยสำคัญอ่ะผมว่า แต่ถ้าถามว่ามีดีกว่าไหม ดีกว่า ผมชอบ
- Zelda ดันปลาขึ้นจากน้ำได้ อันนี้มองว่าเจ๋งดีชอบ แต่ horizon ก็ไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แค่หลายอย่างมันตายแล้วลอยไปตามกระแสน้ำก็ใช้ได้ละ
- Zelda หญ้าเคลื่อนไหวเวลาเดิน อันนี้ไม่อยากจะเรียกว่าฟิสิกส์เลยให้ตายเหอะ 555 ดูไม่ค่อยจำเป็น แต่ horizon เหมือนจะมีเป็นบางหญ้า หญ้าที่เอาไว้ซ่อนเหมือนจะมี พอดีหญ้านี่มีโคตรหลายอย่าง แถมเขา apply AO ให้ด้วยนะ ถ้าทำทุกหญ้าก็เสียเวลาคำนวณเพิ่มแน่ๆ
- Zelda ยิงไฟลงน้ำ ไฟดับ อันนี้เป็นอย่างนึงที่ไม่เห็นด้วยที่จะมีใน Horizon มาก สู้บางครั้งลำบากแน่ คิดอีกแง่ตลกๆ คือน้ำมันที่ธนูมันลอยน้ำติดไฟ 555
- Zelda ตัวละครกลิ้งตกลงเนินตามความชันจริงๆ อันนี้ถ้าไม่มาเล่น Horizon คงไม่รู้อ่ะว่ามัน Fast Paced ขนาดไหน มัวแต่กลิ้งได้ตายแทบทุกรอบแน่ๆ
- Zelda พังกล่องพังของได้ ดูไม่ค่อยจำเป็นแต่มีดีกว่าไหม ดีกว่า แต่เหตุผลที่หลายเกมไม่ค่อยจะทำคือบางทีเขา Bake แสงเงา เพื่อประหยัด computation time ไว้ทำอย่างอื่นที่มันจำเป็นกว่า
- Zelda เดินลงน้ำตัวเปียก(ป่ะ?) เดินบนพื้นรอยเท้าเปียกตามมาด้วย อันนี้ขัดใจผมเหมือนกัน Horizon น่าจะมีบ้าง แต่ Horizon เวลาฝนตกตัวเปียกนะ
- Zelda มี NPC Reaction ถึงจะแบบง่ายๆแต่ก็มี ก็ดีนะชอบ แต่ Horizon คงยากหน่อย บางที่ NPC ยืนเป็นสิบๆตัว
- Zelda ยืนบนกองไฟ ไฟไหม้ตัว อันนี้ Horizon ก็มีนะ ทั้งไฟ ทั้งไฟฟ้า ทั้งน้ำแข็ง แต่ไม่ใช่กับคบเพลิงที่เอาไว้เซฟนะ เห้ยคือแบบ จะเทียบไรก็ฉลาดๆหน่อยก็ได้นะเอาจริงๆ จุดเซฟจะยังให้ไฟมันไหม้ตัวอีกหรอเห้ย สู้กับหุ่นลำบากลำบนใกล้ตาย วิ่งมาเซฟพรึ่บไฟไหม้ตัวตายไม่ได้เซฟงี้อ่ะนะ 555
- Zelda มีรอยเท้าบนหิมะ อันนี้เหมือน Horizon จะมีมั้ง อาจจะแค่บางจุด เดี๋ยวดูให้อีกที
----
- Horizon ตัวหุ่นยนต์มีแบ่ง part แต่ละ part ทำคนละหน้าที่ ขาดได้ หลุดได้ พังได้ แต่ละจุกมีจุดอ่อนจุดแข็งต่างกัน มันไม่ได้ง่ายนะน่ะ Zelda จะมีอะไรแบบนี้บ้างไหม(ผู้รู้?)
- Horizon (อันนี้โคตร epic) มีเมฆ generate ขึ้นแบบ real-time ไม่ได้หมายความว่า ทำเมฆเป็น sprite หลายๆแบบ แล้วเอามา generate ออกมาหลายก้อนหลายแบบนะ อันนี้เขา generate ขึ้นมาทั้งก้อน from scratch จริงๆอิงแบบวิทยาศาสตร์ ที่สำคัญเสียเวลา compute ไม่มาก ไปหาอ่านดูได้ Siggraph ปีไหนไม่รู้ Zelda ว่าไง(ผู้รู้)
- Horizon มี audio dialogue + character dialogue animation ฝั่ง Zelda เหมือนจะไม่มีป่ะ ไม่รู้นะแต่ผมชอบนะ Zelda ไม่รู้ดิถึงไม่มีแต่ผมว่ามันดูเข้ากับเกมมาก
- Horizon ในเมืองมันดูมีชีวิตชีวามาก เพราะ npc มันเยอะ มีกิจกรรมหลายอย่างไม่เหมือนกันด้วย Zelda มีอันนี้ไหม (ผู้รู้ อีกแล้วรบกวนหน่อยเหอะครับ ที่รบกวนผู้รู้นี่คืออยากรู้จริงๆนะเออไม่ได้เหน็บอะไร)
- Horizon มีเรื่องการคำนวณเสียง ทิศทางเสียง วัสดุสะท้อนเสียง ด้วยมั้งถ้าหูผมฟังไม่ผิด เอาจริงๆมันก็ทำแต่ Killzone Shadowfall ละนะ Engine ก็ตัวเดียวกัน ประกอบกับ Studio Leader ก็บอกเองว่า Engine พี่แกคือรวมหลายๆระบบเข้าด้วยกัย ไม่ได้เป็นแค่ Graphics Engine หรืออะไรแบบธรรมดาๆ
- Horizon เรื่อง Graphics กับ Animation คงไม่ต้องพูดเนอะ น่าจะดูกันออก
- Horizon เรื่อง fps ที่ไม่ใช่แค่ fps แต่เจาะลึกลงไปถึงสเกลของ frame time ที่ส่งผลในเรื่องของ frame pacing ที่ทำออกมาดีมากเท่าที่เกม open world มันจะพอทำบนเครื่องนี้ได้ มันไม่ได้มาง่ายๆ มันต้องวางแผนกันแต่แรกโปรเจค ไม่น้อยเกินไม่มากเกิน มีแค่ HW แรงกว่าอย่างเดียวก็ไม่ช่วยนะ

ไม่รู้นะนี่ความคิดเห็นผมออกมาได้ประมาณนี้ ของ Horizon ดูจะพูดถึงน้อยแต่ แต่ละจุดมันเป็นจุดใหญ่ๆ สุดท้ายหลายอย่างมันอยู่ที่ art direction รวมถึงพวก game design , level design อะไรๆพวกนี้ซะมากกว่า
ผมชอบนะ Zelda นี่ตั้งแต่แรกเห็น Gameplay ตัว Retail เลยนี่ก็ชอบมาก ทั้งองค์ประกอบหลายๆอย่างที่มันดูเข้ากัน อย่างที่เป็น text dialogue แทนที่จะเป็น audio dialogue เนี่ย อันนี้ผมไม่รู้สึกแย่อะไรกับมันเลยนะเพราะผมว่ามันดูเข้ากันกับเกม ทั้ง UI ที่เป็น minimal ทั้ง sound ที่เป็น minimal ทั้ง cel shade อะไรๆมันดูเข้ากันมาก
ถ้าถามส่วนตัวผมถ้าสร้างเกมได้เกมนึงอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน ผมตอบตรงๆว่าแบบ Zelda นะ ด้วยความที่เป็น minimal มันเป็นอะไรที่ผมชอบ แต่ถ้าจะเป็นเกมแนวอื่นมันก็คงต้องออกมาอีกแบบอ่ะ จะมาเป็น minimal ไปหมดคงไม่ได้คงแล้วแต่สถานการณ์ ยาวไปขออภัยพอละครับ (ไม่น่าเถียงกัน เกมดีๆทั้งสองเกม เถียงกันเขาก็ไม่ได้เห็นหัวเรานะเออ)

edit สุดท้าย อันนี้เห็นหลายคนบ่นบอก Horizon AI มันดูโง่ๆ อันนี้ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ อย่างที่บ่นกันว่าหลบอยู่ในหญ้าเดินมาชนละยังไม่เห็น อันนี้ผมว่า dev จะต้องการแบบนั้นแหละ เพราะบางตัวมันมีเรดาร์ถ้าเห็นกันหมดทุกตัวเรดาร์ไร้ความหมายเขาก็ไม่รู้จะทำมาทำไม แต่กับตัวที่เป็นคน ผมหลบอยู่ในหญ้ามันอยู่ใกล้ๆมันก็เห็นผมนะ
[Edited 5 times HellIsMyHome - Last Edit 2017-03-08 22:14:15]
View all 12 comments >
Wed 8 Mar 2017 : 10:13PM

Nurinaki
member

Since 23/10/2009
(15765 post)
จริงๆแล้วช่วงวันที่ผมเล่น horizon แรกๆ ผมเดินฟัน NPC มันก็มีสะดุ้งอยู่นะครับ [มีร้องจ๊ากด้วย โคตรฮา]
แต่วันหลังๆฟันๆไปไม่เจอละ ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะบาง NPC หรือว่าแพทช์ออกรึเปล่า

Wed 8 Mar 2017 : 10:24PM

StScSi
member

Since 11/8/2010
(5818 post)
พูดถึงต้นไม้แล้วนึกขึ้นได้ ใน Horizon ก็มีต้นไม้หักโค่นเหมือนกันน่ะ แต่แค่บางพื้นที่เท่านั้น

Wed 8 Mar 2017 : 10:29PM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2955 post)
StScSi wrote:
พูดถึงต้นไม้แล้วนึกขึ้นได้ ใน Horizon ก็มีต้นไม้หักโค่นเหมือนกันน่ะ แต่แค่บางพื้นที่เท่านั้น


หินก้อนใหญ่ๆก็แตกได้นะครับ ถ้าโดนตัวใหญ่ๆชาร์จมาชน

Wed 8 Mar 2017 : 11:04PM

Nurinaki
member

Since 23/10/2009
(15765 post)
StScSi wrote:
พูดถึงต้นไม้แล้วนึกขึ้นได้ ใน Horizon ก็มีต้นไม้หักโค่นเหมือนกันน่ะ แต่แค่บางพื้นที่เท่านั้น


ใช่ครับ ต้นไม้พังได้ หินพังได้ ถ้าโดนตัวใหญ่ๆพุ่งชน
หรือถ้าใช้อาวุธแรงๆของพวกบอส หินต้นไม้ก็พังเหมือนกันครับ

Thu 9 Mar 2017 : 12:13AM

Toffy Promkwanchit
member

Since 2015-11-10 19:22:04
(342 post)
Zelda มีทุกอย่างที่พูดมาเลยครับ เว้นแต่ว่า graphic กับ fps นั่นแหละที่เทียบ horizon ไม่ได้จริงๆ

มอนมีจุดแข็งจุดอ่อน เช่นยักษ์ตาเดียว จุดอ่อนมันก็อยู่ที่ตาแหละ ถ้าสู้บนพื้นจะเล็งยากเพราะมันตัวสูงมาก แต่ถ้าเราปีนขึ้นที่สูงมันก็หยิบหินเขวี้ยงเรา แถมเอามือปิดตาไม่ให้ยิงอีก

แยกส่วน เช่นการตีมอนให้อาวุธตก โล่ตก แล้วเราวิ่งไปแย่งเก็บ พอเหลือมือเปล่ามันจะเปลี่ยนเป็นเขวี้ยงหิน หรือวิ่งมาต่อยแทน มอนที่ขี่ม้า เราก็ฟาดมันตกม้าแล้วแย่งขี่ได้ พอแย่งขี่ที่นี้เอาม้าวิ่งเหยียบมันเลย แต่ถ้าเราวิ่งไปด้านหลังอาจจะโดนม้าถีบซะเอง

เวลาสู้มอนเดี่ยวกับมอนกลุ่มก็ไม่เหมือนกัน พวกเป็นกลุ่มนี่จะมีตัวนึงวิ่งไล่เรา ตัวอื่นๆดักหน้าดักหลัง ตัวธนูยิงตอด ทำงานเป็นทีมมาก

NPC มีวิถีชีวิตของตัวเอง เช่น ฝนตกก็วิ่งเข้าที่ร่ม เด็กๆวิ่งไล่จับกันพอตกเย็นก็กลับเข้าบ้านนอน มาส่งเควสเช้ามืดเด็กยังไม่ตื่น ต้องรอเช้า

มอนก็มีวิถีชีวิตของมัน มอนวิ่งล่าสัตว์ นั่งล้อมกองไฟ วางอาวุธทิ้งไว้ ถ้าย่องๆไปเก็บมันก็ไม่มีอะไรสู้เรา หรือถ้ากลางวันสู้ไม่ไหว ไปกลางคืนตีตอนมันหลับ

ระบบสภาพอากาศ มีผลกับเกมส์เพลย์มากๆ ปีนๆเขาอยู่ฝนตก ต้องหาไหล่เขาพักรอฝนหยุด ไม่งั้นลื่นตกเขาตายได้ง่ายๆ ฟ้าผ่าอีก เขตหนาวต้องหาเสื้อกันหนาวมาใส่หรือถือคบไฟไปด้วย เขตที่หนาวจัดๆเสื้อกันหนาวก็เอาไม่อยู่ ลมแรงคบไฟดับอีก ต้องปรุงอาหารที่เพิ่มความร้อนให้ร่างกายพกไปกินเยอะๆซึ่งส่วนผสมหลักคือพริก

แม่น้ำเชี่ยวกราก จะว่ายข้ามไหวมั้ย หรือจะตัดต้นไม้มาทำทางข้าม หรือจะนั่งแพข้ามไปดี หรือจะขึ้นที่สูงแล้วใช้เครื่องร่อนข้ามไปดี

9ล9

Thu 9 Mar 2017 : 1:02AM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2955 post)
^
โห จากที่ท่านบอกมานี่ผมชอบอ่ะ 5555 ชอบอีกก็ไอ้ตรงมี puzzle ด้วยนี่แหละ horizon ก็มีนะแต่แบบพื้นๆไปหน่อย
เรื่องพาร์ทชิ้นส่วนนี่ไม่ทราบว่าจะลึกกว่านั้นไหมครับ เท่าที่ท่านบอกผมดูยังไม่ค่อยลึกเท่า แต่ก็คล้ายๆนะ
เรื่องเวลานี่จะไปคล้าย witcher เลยดิครับงั้น ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ต้องการเรื่องความ lively alive town ไรพวกนี้มากกว่า เดี๋ยวผมขอดูชาวบ้านสตรีมไปเรื่อยๆก่อนเผื่อเห็นเอง ว่าจะขอคลิปกลัวรบกวนไปหน่อย อีกอย่างที่ผมเห็นจากชาวบ้านสตรีมนะ***(ดาวไว้เลย เพราะไม่ได้มีเล่นเอง) มอนมันดูอยู่เป็นหย่อมๆละนิดละหน่อยยังไงไม่รู้ ดูขัดๆกับ openworld แต่ผมอาจจะเห็นแค่ช่วงแรกๆมันมั้ง
ส่วนเสียงนี่ผมว่าอาจจะไม่ได้คำนวณโหดๆแบบ horizon รวมถึงเมฆ แต่ก็นั่นแหละได้ขนาดนี้นี่เยี่ยมมากแล้วนะสำหรับผม

Thu 9 Mar 2017 : 1:02AM

UL
member

Since 22/1/2008
(12551 post)
ที่ผมว่า AI ค่อนข้างโง่ ผมคงหวังมาตรฐาน AI ให้มันอย่างน้อยเท่า MGS หน่อยก็ยังดี โดยเฉพาะพวกมนุษย์เนีย

คือดูยังไงๆ มันก็ตลกอะ ไม่ใช่ว่าผมบ้าความสมจริงน่ะ แต่บางทีให้มันหลักการ มี logic ให้ AI นิ้ดหนึ่งก็ยังดี อย่างเห็นพวกตัวเองตาย ทำไมไม่ไปกด alarm เลย ปล่อยให้เดินเร่ร่อนต่อไปซะงั้น


ส่วนพวกหุ่นนิ ถึงผมจะขัดใจหลายอย่าง แต่ก็ถือว่าโอเค ยังสนุกกับการสู้มันอยู่พอควร

Thu 9 Mar 2017 : 1:07AM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2955 post)
ตามท่านล่างๆว่าแหละครับ แต่กับหุ่นตัวใหญ่โหดๆมันไม่โง่นี่แหละ ก็เลยงงๆ

Thu 9 Mar 2017 : 1:31AM

FinaKUng
member

Since 2014-04-09 18:48:26
(639 post)
HellIsMyHome wrote:
^
โห จากที่ท่านบอกมานี่ผมชอบอ่ะ 5555 ชอบอีกก็ไอ้ตรงมี puzzle ด้วยนี่แหละ horizon ก็มีนะแต่แบบพื้นๆไปหน่อย
เรื่องพาร์ทชิ้นส่วนนี่ไม่ทราบว่าจะลึกกว่านั้นไหมครับ เท่าที่ท่านบอกผมดูยังไม่ค่อยลึกเท่า แต่ก็คล้ายๆนะ
เรื่องเวลานี่จะไปคล้าย witcher เลยดิครับงั้น ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ต้องการเรื่องความ lively alive town ไรพวกนี้มากกว่า เดี๋ยวผมขอดูชาวบ้านสตรีมไปเรื่อยๆก่อนเผื่อเห็นเอง ว่าจะขอคลิปกลัวรบกวนไปหน่อย อีกอย่างที่ผมเห็นจากชาวบ้านสตรีมนะ***(ดาวไว้เลย เพราะไม่ได้มีเล่นเอง) มอนมันดูอยู่เป็นหย่อมๆละนิดละหน่อยยังไงไม่รู้ ดูขัดๆกับ openworld แต่ผมอาจจะเห็นแค่ช่วงแรกๆมันมั้ง
ส่วนเสียงนี่ผมว่าอาจจะไม่ได้คำนวณโหดๆแบบ horizon รวมถึงเมฆ แต่ก็นั่นแหละได้ขนาดนี้นี่เยี่ยมมากแล้วนะสำหรับผม


ดูท่าจะถูกจริตกับเซลด้านะครับ งั้นผมว่าอย่าไปพยายามหาดูคลิปหรือสตรีมเลย รอเล่นเองดีกว่าไม่งั้นความสนุกจะหายไปพอสมควร 1st impression เกมนี้นี่สุดๆ มากอะไรที่เราคิดเล่นๆว่ามันทำได้มั้ย พอลองทำเกือบแทบทุกอย่างเราทำได้หมดแล้ว เกมมันเปิดอิสระให้เราทำอะไรก็ได้ บอสตัวเดียวกันวิธีผ่านไม่เหมือน เพื่อนผมเล่นพร้อมกัน 5 คนแต่คุยเนื้อเรื่องกันไม่รู้เรื่องเลย ทุกคนกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง

Thu 9 Mar 2017 : 10:52AM

ExplorerG
member

Since 19/9/2005
(5241 post)
UL wrote:
ที่ผมว่า AI ค่อนข้างโง่ ผมคงหวังมาตรฐาน AI ให้มันอย่างน้อยเท่า MGS หน่อยก็ยังดี โดยเฉพาะพวกมนุษย์เนีย

คือดูยังไงๆ มันก็ตลกอะ ไม่ใช่ว่าผมบ้าความสมจริงน่ะ แต่บางทีให้มันหลักการ มี logic ให้ AI นิ้ดหนึ่งก็ยังดี อย่างเห็นพวกตัวเองตาย ทำไมไม่ไปกด alarm เลย ปล่อยให้เดินเร่ร่อนต่อไปซะงั้น


ส่วนพวกหุ่นนิ ถึงผมจะขัดใจหลายอย่าง แต่ก็ถือว่าโอเค ยังสนุกกับการสู้มันอยู่พอควร


Horizon น่าจะเน้นไฝว้กับพวกหุ่นมากกว่า ก็นั่นคือจุดขายของเขานี่

ส่วนพวกโจร เพิ่มมาเพื่อใช้ในเนื้อเรื่อง กับเป็นไซด์เควสเสริม คนจะได้ไม่เบื่อเกินไป (แบบเอะอะอะไรก็ให้ไปล่าแต่หุ่น)

เอาไปเทียบกับ A.I. MGS ก็ไม่ถูกซะทีเดียว เกมนั้นลุงงูเขามีของครบ ทั้งปืนสตั้น ยาสลบ มีชุดพลางตัว กล่องไว้แอบ

จุดขายเขา คือ เกมลอบเล้น A.I. ก็ต้องเทพอยู่แล้วแน่นอน

ส่วนน้องอร่อย นอกจากดงหญ้าแล้ว ก็ไม่มีอะไรให้แอบแล้ว

ถ้าให้ทำ A.I. แบบ MGS ก็คงต้องเพิ่งอาวุธ เช่น ลูกดอกยาสลบ หรือชุดพลางตัวเพิ่มเข้าไปด้วย ซึ่งคนรเล่นก็คงไม่ได้พกติดตัวไว้ตลอดเวลาอีก

Thu 9 Mar 2017 : 12:24PM

FinaKUng
member

Since 2014-04-09 18:48:26
(639 post)
อันนี้ตอบข้อแรกนะครับของ zelda ถ้าเราจุดไฟที่หญ้า มันจะทำให้อากาศถ่ายเทครับแล้วจะเกิดลมขึ้นมา เราสามารถใช้เครื่องร่อนเพื่อบินขึ้นไปได้ ทีนี้พอเวลาที่เราสู้กับมอนที่มันใช้ไฟได้ คงพอจะนึกภาพออกนะครับว่าเราจะพลิกแพลงรูปแบบการต่อสู้ได้มากขนาดไหน

Fri 10 Mar 2017 : 9:52AM

Toffy Promkwanchit
member

Since 2015-11-10 19:22:04
(342 post)
FinaKUng wrote:
อันนี้ตอบข้อแรกนะครับของ zelda ถ้าเราจุดไฟที่หญ้า มันจะทำให้อากาศถ่ายเทครับแล้วจะเกิดลมขึ้นมา เราสามารถใช้เครื่องร่อนเพื่อบินขึ้นไปได้ ทีนี้พอเวลาที่เราสู้กับมอนที่มันใช้ไฟได้ คงพอจะนึกภาพออกนะครับว่าเราจะพลิกแพลงรูปแบบการต่อสู้ได้มากขนาดไหน


เหินฟ้าทิ้งบอมรัวๆ


Reply
Vote




2 online users
Logged In :