Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ยอดขายเกมในญี่ปุ่นประจำสัปดาหื 3-9 ต.ค. 2016

Reply
Vote
# Wed 12 Oct 2016 : 8:58PM

[LMD]Mozart
member

Since 10/12/2006
(19391 post)
แคปหมูน่าจะเครียดล่ะ 5555
View all 5 comments >
Wed 12 Oct 2016 : 9:30PM

coolman
member

Since 8/6/2005
(3805 post)
ขาย 2 วัน ได้แสนสี่สำหรับภาคสปินออฟนี่ แคปหมูควรเครียดเหรอคับ

Wed 12 Oct 2016 : 9:57PM

[LMD]Mozart
member

Since 10/12/2006
(19391 post)
จะ 2 วันหรือ 4 วัน ก็ไม่ต่างกันมากนะ เพราะยอดมันไปเทกันอยู่วันแรก ถ้าเกมไม่ได้ขายยาวจริงๆ ส่วนใหญ่ ยอดมันจะจบแถวๆ 2 เท่าของยอดวันแรกมั้ง อันนี้อาจจะแถวๆ 3 แสนหรือน้อยกว่า ในกรณีที่ขายไม่ยาว

เครียดไหม อาจจะนะ ทำเกม ทำเมะ มีโปรโมทพอสมควรเลย ไม่น่าจะหวังยอดสองสามแสน
[Edited 1 times [LMD]Mozart - Last Edit 2016-10-12 21:59:16]

Thu 13 Oct 2016 : 12:03AM

coolman
member

Since 8/6/2005
(3805 post)
ผมว่าเกมน่าจะเน้นยอดขายยาวๆเพราะตัวอนิเมก็พึ่งฉายเอง แถมเปิดมาเกิน 100k ระดับนี้ ผมว่าก็ประสบความสำเร็จในระดับนึงแล้วนะ เหลือแค่ว่าจะตีตลาดเด็กตามที่หวังได้ขนาดไหน เพราะหลังจาก Rockman EXE กับ Starforce แล้วเหมือนแคปคอมจะตีตลาดเด็กไม่สำเร็จเลย

Thu 13 Oct 2016 : 12:27AM

DjEoAeR
member

Since 2013-07-20 11:17:11
(2265 post)
จะเน้นขายยาวหรือไม่ แคปหมูไม่ได้เป็นผู้กำหนดครับ ขึ้นอยู่กับลูกค้าในญี่ปุ่นเป็นหลักเลย ถ้าเกมส์มันติดลมบนในตลาดญี่ปุ่น มันก็ขายออกเรื่อยๆแหล่ะ แต่เกมส์ที่ขายได้แบบนั้นมันมีไม่กี่เกมส์น่ะสิครับ ส่วนใหญ่จะขายได้ 2-3อาทิตย์แรกที่วางจำหน่ายแค่นั้น หลังจากนั้นยอดขายก็ไม่ติดชาร์ตอีกเลย(เพราะขายได้น้อย)

Thu 13 Oct 2016 : 9:34AM

Barn-3-
member
เล่นแล้วหลับทุกเกมยกเว้นเกมลามกครับ
Since 2/6/2008
(9982 post)
รอดูยอดว่าขายได้กี่ % ของยอดชิปดีกว่านะ อันนั้นน่าจะชัดเจนว่าแคปหมูหวังเท่าไหร่


Reply
Vote




2 online users
Logged In :